Thảo luận Đồng hành cùng Beeline và trúng chuyến đi có 1 không 2 với MU

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 23 Tháng mười hai 2011.

  1. Beeline VN Thành viên

    Ngày 23/12/2011, GTEL Mobile - thương hiệu Beeline tại Việt Nam đã thông báo chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với những giải thưởng giá trị bao gồm 1 chuyến du lịch xem một trận đấu của Manchester United tại Cúp Châu Âu do UEFA tổ chức trong năm 2012 cùng Rooney và các tuyển thủ MU.

    Tham gia chuyến du lịch này, khách hàng của Beeline sẽ có cơ hội bay trên chuyên cơ của đội tuyển MU, cùng tham gia vào buổi luyện tập trước trận đấu cùng Huấn luyện viên Ferguson và các tuyển thủ Quỷ Đỏ thành Manchester, hay ghi lại những khoảnh khắc trên sân tập và có mặt trong buổi chụp hình chung với các thần tượng MU. Đặc biệt hơn nữa, với việc tham gia chương trình khuyến mại này, khách hàng của Beeline có cơ hội trở thành tỷ phú đích thực với một giải nhất lên tới 1 tỷ đồng tiền mặt. Bên cạnh đó là hàng loạt giải thưởng hấp dẫn khác như xe máy Honda Vision scooter, máy tính bảng Ipad, điện thoại Iphone, TV LCD Samsung cùng hàng nghìn quà tặng khác.

    Theo đó, từ ngày 23/12/2011 đến 31/1/2012, với mỗi thẻ cào trị giá 20.000 đồng nạp vào tài khoản, khách hàng sẽ được cấp một mã số dự thưởng để tham gia chương trình. Với mã số này, khách hàng của Beeline sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị.

    Ông Michael Cluzel - Tổng giám đốc Beeline Việt Nam (GTEL Mobile JSC), Phụ trách khu vực Đông Dương của Vimpelcom Ltd, bày tỏ sự trân trọng tới những khách hàng của Beeline: “Năm 2011 đang dần khép lại, Beeline Việt Nam mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng vì đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong hành trình chinh phục thị trường viễn thông Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để mang lại cho họ những sản phẩm và dịch vụ với giá trị sử dụng tốt nhất. Với chương trình bốc thăm trúng thưởng lần này, chúng tôi hy vọng sẽ mang tới niềm vui, may mắn và hạnh phúc cho người dân Việt Nam trong năm mới 2012. Hơn thế nữa, với chương trình “Bay cùng Rooney và các ngôi sao Manchester United”, chúng tôi rất vui mừng được biến giấc mơ của rất nhiều người hâm mộ bóng đá thành hiện thực, đây là một món quà vô giá và chúng tôi hận hạnh là người tiên phong gửi tặng khách hàng”.

    Năm 2011 đánh dấu sự trở lại thành công của Beeline với nhiều hoạt động sôi nổi trên thị trường viễn thông Việt Nam. Trong năm vừa qua, Beeline luôn đồng hành cùng khách hàng trong hàng loạt những sự kiện đáng nhớ như quan hệ đối tác với CLB bóng đá Manchester United, khởi đầu với chương trình “Đường đến Old Trafford” đem tới các thuê bao của Beeline cơ hội xem bóng đá tại sân vận động Old Trafford (Anh); ra mắt chiếc điện thoại Beeline trẻ trung và phong cách; xu hướng sử dụng sim Beeline ngày càng tăng góp phần tạo nên một cộng đồng Beeline lớn mạnh thông qua việc giới thiệu hai gói cước hấp dẫn “Tý Phú” và “Tỷ Phú 2!”. Với những nỗ lực không ngừng để tao ra các trải nghiệm sáng tạo, hai màu sắc chủ đạo vàng và đen của Beeline xuất hiện khắp mọi nơi, từ Bắc tới Nam, từ những thành phố lớn tới những vùng quê yên bình, giúp Beeline nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu có sự nhận diện cao nhất tại Việt Nam.
    Chương trình bốc thăm may mắn cuối năm của Beeline một lần nữa khẳng định thêm cam kết và quyết tâm của hãng trong việc mang đến các hoạt động mới mẻ và độc đáo nhằm gia tăng giá trị và quyền lợi cho khách hàng theo cách tốt nhất có thể.