Dơnload Hack Boom Beach cho Android 17.105 APK Full Crack

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangvchung, 16 Tháng mười hai 2014.

  1. hoangvchung Thành viên

    Boom Beach cho Android là một tựa game chiến lược hack boom beach android miễn phí, nơi người chơi sẽ có cơ hội lãnh đạo đội quân riêng của mình trong trận chiến sinh tử với những gã Blackguard xấu xa.
    [​IMG]
    Trên thực tế, Boom Beach mới ra đời cách đây không lâu, xuất hiện lần đầu tiên dưới phiên bản dành cho iOS và chính thức xâm nhập thị trường dành cho Android từ ngày 14/6/2014. Tuy chỉ mới lên sóng trong một thời gian ngắn như vậy, nhưng game này đã sở hữu một con số lượt tải ấn tượng: vào thời điểm 7/7/2014, lượt tải từ cửa hàng Google Play đã là hơn 1 triệu. Lý giải sức hút của tựa game này, điều đầu tiên mà nhiều người dễ dàng nhận thấy là đội ngũ phát triển game, Supercell. Đây là tên tuổi đã gây dựng lên thành công của hai tựa game nổi danh trước đó: Hay Day và Clash of Clans.

    Trong chế độ chơi mặc định, bạn sẽ đối đầu với thế lực thù địch là Blackguard. Chúng đã đánh chiếm các hòn đảo xung quanh căn cứ của bạn và bắt dân chúng trên đảo đó làm nô lệ. Nhiệm vụ của người chơi là giải cứu và giành lại tự do cho các hòn đảo đã bị tấn công.

    Bên cạnh chế độ chơi trên thì Boom Beach còn cho phép bạn xây dựng quân đội để chiến đấu với người chơi khác trong chế độ đánh tay đôi PvP. Khi đó, người chơi có thể dong thuyền tấn công các hòn đảo khác và mở rộng thế lực của mình. Đội quân của bạn sẽ di chuyển sang các hòn đảo lân cận, di chuyển về phía căn cứ quân sự của đối phương, tránh khỏi tầm hỏa lực phòng thủ của chúng và cuối cùng đoạt thành của đối thủ.


    [​IMG]
    Nếu như đã từng chơi Clash of Clans Hack Android thì hẳn bạn sẽ thấy được một vài điểm tương đồng trong Boom Beach:phong cách đồ họa hoạt hình, cách thức quản lý tài nguyên, lối chơi theo phong cách phòng thủ tháp (tower defense) quen thuộc...

    Khi tiến hành các chiến dịch quân sự này, người chơi tốt nhất nên có sự chuẩn bị sẵn sàng. Ví dụ, bạn sẽ đạt được lợi thế lớn nếu có sự hỗ trợ của pháo hạm. Khi đó, quân đột kích của người chơi sẽ được các pháo hạm ngoài khơi đỡ lưng khi đang xâm nhập căn cứ địch. Đồng thời sử dụng pháo sáng cũng sẽ giúp người chơi xác định vị trí tấn công dễ dàng hơn. Nếu cần thiết, bạn thậm chí còn có thể phóng tên lửa để đánh sập hệ thống phòng thủ của đối phương. Ngoài ra, bên cạnh các loại vũ khí thì người chơi cũng cần trang bị các thiết bị chữa thương cho quân đội của mình.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, khác biệt với bối cảnh Bắc Âu trong Clash of Clans, những người chơi trong Boom Beach sẽ lênh đênh trên biển, di chuyển và xây dựng căn cứ quân sự trên các hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp.
    [​IMG]
    Trong tựa game này, người chơi sẽ có cơ hội khám phá các hòn đảo hoang vu, khai phá chúng theo ý mình, thu thập các tài nguyên có sẵn trên đảo và xây dựng hack boom beach một căn cứ quân sự theo ý muốn. Do đây là một tựa game chiến thuật nên bạn bắt buộc phải hoạch định trong đầu một chiến lược nhất định, an toàn và hiệu quả. Chiến lược này sẽ quyết định cách xây dựng căn cứ quân sự của người chơi.