Download Bigkool cho điện thoại Android iPhone ver 1.7

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 16 Tháng mười hai 2014.

  1. bbit Thành viên

    Đúng như dự kiến, game Android, iOS Game chiến thuật BigKool đã chính thức được nhóm tác nghiệp giới thiệu tại địa chỉ: http://bbit.vn/game-online/tai-game-bigkool.html. Game turnbase BigKool đã được phát hành cho các Tablet vào ngày 16/12/2014. Vậy là sau 1 năm được chạy thử tại Anh, thì sản phẩm game này đã thông dụng trên kho ứng dụng dành cho các thiết bị Android, iOS. BigKool - một mobi game Việt hứa hẹn nhiều điều bí ẩn trong năm nay.
    • các bạn Việt bàn luận về BigKool sau ngày đầu ra mắt
    • BigKool hỗ trợ mọi nền tảng - khuyến mại mỗi ngày
    [​IMG]


    16/12/2014 - trò chơi BigKool

    Lúc nói về giao diện, phần đông độc giả rất hứng thú với những hình ảnh mà BigKool đem lại. Tạo hình item trong game trên phong cách Chibi đáng yêu và gây tình cảm tới newbie từ những chuyển động đầu tiên. Một số gamer còn tỏ vẻ khá lạ lẫm khi được trải nghiệm một trò chơi có thiết kế mới mẻ. Android, iOS game BigKool lần đầu tiên tích hợp công nghệ đỉnh cao ngay tại Việt Nam, từ khi các bạn download game để chơi thử, xem từng vi điểm nhỏ, khám phá từng tính năng đầy đủ. Sau khi Tải game BigKool về máy bạn sẽ bắt đầu Tải BigKool bằng việc tạo một tài khoản game BigKool. Sau đó newbie chỉ cần tuân thủ gợi ý có sẵn trong game BigKool. BigKool đặc biệt gây ấn tượng nhờ thiết kế trau truốt với độ nét cao như siêu sao. sau khi Tai game BigKool về máy Android, iOS, tôi đảm bảo rằng người chơi sẽ yêu thích với đồ họa của trò chơi này. Với chức năng hướng dẫn tân thủ cùng với tính năng nhiệm vụ thông minh, bạn đọc sẽ cảm thấy đơn giản nắm rõ toàn bộ tính năng của Android, iOS game trong vài phút chơi thử.
    [​IMG]


    16/12/2014 - Tải gMO BigKool

    Trong bom tấn BigKool, gamer sẽ hóa thân thành một nhân vật hoạt động vì công lý, thực thi những yêu cầu được giao nhằm lên cấp, chống lại kẻ xấu. BigKool yêu cầu phần cứng là CPU Intel Dual Core hoặc cao hơn có hỗ trợ SSE2, bộ nhớ trong 512 MB trở lên. Khá nhiều các bạn đã bỏ Tai Diet Than để đến với sản phẩm game BigKool, còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng từ bỏ Android, iOS game cũ để đến với game mới? các bạn quan tâm có thể tải game về máy theo đường dẫn phía dưới bài viết này.