Download Bigkool - game bài hấp dẫn của năm

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 11 Tháng một 2015.

  1. bbit Thành viên

    Vào 7h28 ngày 11/01/2015, gMO Bigkool chính thức Open Beta, open cho người chơi mới thỏa chí tham gia và bá chủ thế giới game theo ý mình. Ngay lập tức nhiều các bạn đã phải trầm trồ dưới nền tảng đồ họa tuyệt đẹp và nổi bật vô cùng đã tay đã mắt. Với nhiều đặc điểm đặc sắc, mới lạ và tinh tế, Bigkool hứa hẹn là sẽ trở thành một hiện tượng trong làng game 2014.

    [​IMG]


    game online Bigkool

    trò chơi Bigkool được xây dựng trên nền thiết kế khủng với màu sắc sống động, nhằm hướng tới cả nam và nữ.Đặc sắc khởi đầu mà Bigkool mang tới chính là đồ họa HD vô cùng bắt mắt cùng những hình ảnh đặc sắc, vô số những hiệu ứng vô cùng rực rỡ và chân thật sẽ xuất hiện đầy tinh tế như phim hành động. Trong Android, iOS game Bigkool, tất cả hành động của người chơi đều dựa trên cảm ứng. Trong khi bấm vào một điểm bất kì trên màn hình, nhân vật sẽ chuyển động tới vị trí đó. Danh sách nhiệm vụ trong game được update thường xuyên cộng với tính cộng đồng được đẩy mạnh qua việc nhắn tin, hội nhóm, loa lớn... giúp các các bạn chẳng bao giờ cảm thấy chán nản trong khi cày Download game Bigkool. Nhân dịp ra mắt, BQT game Bigkool xin gửi tới gamer 4673 giftcode với nhiều item hấp dẫn. Chúc người chơi chơi game thoải mái và đừng quên chơi game có sự hạn chế và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ đôi mắt của mình nhé.

    game thủ nói những gì về dòng game Bigkool sau khi trải nghiệm? Nhiều bạn tâm sự rằng Android, iOS game họ thích số một chính là Bigkool, đơn giản vì nó khiến người chơi mới có những phút giây sảng khoái và liên tục được dã đạn khiến những gamer khác phải cuống cuồng bỏ chạy nếu không muốn tử nạn.
    [​IMG]


    11/01/2015 - Điểm nổi bật của game online Bigkool

    những người tác nghiệp thấy rõ mobile game này khá dễ nhìn và dễ chơi. Vì đây là một sản phẩm game di động nên bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để làm quen với cách điều khiển trong game. Bigkool không yêu cầu phần cứng. gMO Bigkool được lập trình theo tính chất của 1 mạng xã hội rộng mở với các trò chơi quen thuộc, gần gũi với người chơi mới Việt giống như hệ thống trong game Tai game thien than truyen và quá nhiều Game võ hiệp Việt khác. độc giả có thể tìm kiếm các cụm từ dưới đây để tải game về máy: Tải game Bigkool, Tải Bigkool, Game Bigkool, Download Bigkool miễn phí...
  2. vuongigame

    vuongigame Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Game Bigkool phiên bản 2015 vừa mới ra phiên bản mới nhất dành cho dòng máy chạy HĐH Android. Có gì mới trong Bigkool 2015?