Download game Cửu Dương Thần Công cho iPhone

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 10 Tháng tư 2015.

  1. bbit Thành viên

    CDTC - Thánh của game võ hiệp nhập vai trên thiết bị Android và iOS - trò chơi số 1 trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Tin vui là đợt ra mắt này là chính thức sau ngày 10/04/2015, với những ai quan tâm, bạn nên tải game và đăng ký ID tại link phía dưới. Mọi người có thể nhận thấy Cửu Dương Thần Công đã có một ngày trình làng vô cùng hoàn mĩ và nhộn nhịp cả ingame và trên diễn đàn.

    [​IMG]


    10/04/2015 - Tương tác trong trò chơi CDTC jar

    Khi nói về thiết kế, rất đông độc giả rất hứng thú với những hình ảnh mà Cửu Dương Thần Công đem lại. Tạo hình người chơi trong game dựa trên phong cách 2D dễ thương và gây thiện cảm tới game thủ từ những chuyển động đầu tiên. Rất nhiều người chơi mới còn tỏ vẻ khá lạ lẫm khi trông thấy một game có tạo hình mới mẻ. gMO Cửu Dương Thần Công apk lần đầu tiên tích hợp khoa học đỉnh cao ngay tại châu Á, sau khi player download game để trải nghiệm, khám phá từng vi điểm bé, khám phá từng tính năng chuẩn. Sau version 1.0 rất thành công mĩ mãn trên cộng đồng game điện thoại phổ thông tại Việt Nam, BQT CDTC phiên bản mới liên tục cho ra phiên bản 2.0 cùng những thay đổi quá tuyệt vời. Đăng kí chơi game mổi đêm, người chơi sẽ nhận được rất nhiều gift code và nhiều phần quà hấp dẫn

    Nhằm cảm ơn độc giả nhân dịp phát hành, Dev SCE thỏa thuận với Bbit.vn gửi tặng bạn đọc 4772 mã giftcode dòng game Cửu Dương Thần Công, khi nhập mã game thủ sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị. Lưu ý: Mỗi thành viên chỉ được nhập Code 1 lần duy nhất.
    [​IMG]


    Tai game CDTC

    Trong mobi game Cửu Dương Thần Công, người chơi sẽ vào vai một anh hùng vì công lý, thực hiện những nhiệm vụ được giao nhằm tăng cấp, chống lại kẻ xấu.
    Cửu Dương Thần Công yêu cầu phần cứng là Bộ xử lý Celeron hoặc mới hơn có hỗ trợ SSE2, RAM 512 MB trở lên. Gameplay của CDTC rất giống với các game võ hiệp nhập vai tiên tiến như Tai Bom Bom. Cho dù, để trải nghiệm được game Cửu Dương Thần Công, điện thoại thông minh của người chơi phải sử dụng trên nền tảng Android và iOS trở lên. độc giả dễ dàng search các từ khóa sau đây để tải game về máy: Tải game Cửu Dương Thần Công, Tải Cửu Dương Thần Công, Game Cửu Dương Thần Công, Download Cửu Dương Thần Công không mất phí...