Download game Farmery - Nông trại hot nhất cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 26 Tháng hai 2015.

  1. bbit Thành viên

    Vào 15h58 ngày 26/02/2015, game Android, iOS Farmery chính thức Open Beta, open cho độc giả thỏa chí tham gia và sống trong thế giới game theo ý mình. Dự án tựa game Farmery đã tiêu tốn tới nhiều tỷ đồng của Games bao gồm số lượng nhân lực cực lớn lên tới gần 283 người cùng tham gia thiết kế, lập trình và thử nghiệm, do đó đây là một trong những trò chơi chiến lược với chất lượng cực cao, xứng đáng để chờ đợi. Có thể dễ dàng nhận thấy Farmery đã có một ngày trình làng vô cùng hoành tráng và kịch tính cả ingame và trên Facebook.

    [​IMG]


    26/02/2015 - Một số hình trong gMO Farmery

    Tiếp nối những thành công ở phiên bản 1.0, Farmery đã được cập nhật về giao diện với chất lượng, chân thực và đưa đến sự sống động mới lạ dành cho các bạn. Cùng với đó là âm thanh chân thực sẽ là một game cần có cho người chơi ưa thích trò chơi này. Không chỉ vậy Farmery hack full còn là tựa game Android, iOS hỗ trợ nhận thưởng độc nhất tại Việt Nam. Chỉ cần bạn đọc chơi game Android, iOS lúc đó player có thể đổi thưởng nhiều thứ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Đăng nhập và chiến game hằng ngày, các bạn sẽ nhận được rất nhiều gift code và nhiều item hấp dẫn Điểm thu hút đặc biệt của Tải game Farmery phien ban hack được đánh giá là nằm ở hệ thống game hoành tráng, đẹp mắt và phong phú. Mỗi tính năng xuất hiện trong bom tấn sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với độc giả.

    bạn bình luận ra sao về game Farmery sau ngày đầu ra mắt? Dựa theo đánh giá của nhiều fan Việt Nam đã tham gia trải nghiệm Farmery thì đây là một game có cách chơi hết sức kịch tính, rất phù hợp cho những bạn trẻ có nhiều công việc bận rộn: "Người nào bận rộn thì sản phẩm game này giải trí tốt đấy, chơi thật là vui".
    [​IMG]


    Điểm nổi bật của siêu phẩm game Farmery mod full

    tôi nhận thấy trò chơi này khá dễ nhìn và dễ chơi. Bởi đây là một game di động nên bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để làm quen với cách điều khiển trong game. Farmery hoạt động tốt ở các máy Android, iOS. Gameplay của Farmery rất giống với các Game đối kháng tiên tiến như tai Bom Bom. gamer quan tâm có thể tải game về máy Android, iOS theo đường dẫn phía dưới bài viết này.