Download game Mộng Giang Hồ cho điện thoại Android, iOS

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 29 Tháng tư 2015.

  1. bbit Thành viên

    Như bạn đọc đã biết, tựa game trên nền tảng Sprite Kit Mộng Giang Hồ rebuild được xây dựng hoàn thiện và sắp công bố tới người chơi game trong thời gian tới. Mới đây NPH Level-5 của game này đã công khai chùm ảnh cho thấy khâu Việt hóa content đã hoàn thành, chuẩn bị ra mắt gamer. Hôm nay ngày 29/04/2015, NPH Id bất ngờ upload trailer "chuẩn" của Android, iOS, Windows Phone game. Với thời lượng chỉ chưa đầy 6 phút nhưng clip trailer đã lột đồ à nhầm lột tả được trọn vẹn tạo hình, gameplay và trên hết là khả năng hoạt động đa nền tảng của Mộng Giang Hồ. Mộng Giang Hồ - một bom tấn Việt hứa hẹn nhiều thứ hấp dẫn trong năm nay.

    [​IMG]


    Tương tác trong siêu phẩm game Mong Giang Ho ngày 29/04/2015

    Mộng Giang Hồ được phát triển với nền tạo hình 5D tân tiến, các nhân vật, quái vật trong game Mộng Giang Hồ cũng được tạo hình với nhiều nét lôi cuốn. Ngoài ra, với thiết kế sáng vô cùng độc đáo, việc chơi game thú vị hơn nhiều. Bên cạnh đó Mộng Giang Hồ phien ban hack còn là trò chơi cho phép nhận thưởng số một tại Việt Nam. Chỉ cần người chơi chơi game online lúc đó người chơi có thể đổi thưởng nhiều thứ hoàn toàn miễn phí. Nhân dịp ra mắt, BQT game Mộng Giang Hồ xin gửi tới người chơi mới 4095 giftcode với nhiều phần quà hấp dẫn. Chúc người chơi game chơi game vui vẻ và đừng quên chơi game điều độ và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ mắt của mình nhé. Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến được update thường xuyên cùng với tính cộng đồng được ưu tiên qua việc nhắn tin, hội nhóm, loa lớn... giúp các người chơi mới chẳng bao giờ cảm thấy chán nản trong lúc chơi Mong Giang Ho phien ban hack.


    [​IMG]


    29/04/2015 - Download Android, iOS, Windows Phone game Mộng Giang Hồ

    Ngoài ra, Mộng Giang Hồ không những mang lại cho gamer cảm xúc mới mẻ, khi được biến thành anh hùng ra tay nghĩa hiệp trong chốn võ lâm, mà cũng đánh đố bạn khả năng tính toán, sự tìm kiếm khám phá những bí mật trong game.
    Mộng Giang Hồ khởi chạy mượt trên HDH Android, iOS, Windows Phone. Nhìn về hình ảnh, Mộng Giang Hồ mang tới cho người chơi mới một thiết kế không có nhiều điểm khác với Mộng Võ Lâm đã hoạt động trước đó. Cho dù, để trải nghiệm được tựa game Android, iOS, Windows Phone Mộng Giang Hồ, điện thoại thông minh của bạn phải chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone hoặc cao hơn. bạn đọc có thể tham gia Mộng Giang Hồ trên Facebook để đánh giá về game Mộng Giang Hồ và có cơ hội nhận Giftcode miễn phí từ chúng tôi.
  2. thangloimoi22568

    thangloimoi22568 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    Mình không rõ cho lắm về vấn đề của bác nói. Bác có thể làm rõ hơn được không.