Download Game My Talking Tom 2015

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mobigate, 23 Tháng một 2015.

  1. mobigate Thành viên

    My Talking Tom không giống các game động vật nhại tiếng người của nhà phát hành OutFit7 mới nhất 2015 trong đó người chơi sẽ nói còn các con vật sẽ lặp lại câu nói của chính bạn bằng chất giọng nhí nhảnh, vui nhộn, Hack My Talking Tom mở ra một trải nghiệm tương tác rộng hơn, toàn diện hơn với chú mèo Tom dễ thương.

    [​IMG]

    Được thiết kế riêng cho người dùng yêu thích các loại thú cưng, yêu động vật hay các em nhỏ, Game My Talking Tom cho phép người chơi nuôi một chú mèo con của riêng mình và được đặt tên là Tom. Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản, hãy cho Tom ăn, chơi đùa với chú và nuôi dưỡng để từ một chú mèo con ngộ nghĩnh, Hack Candy Crush Saga sẽ trở thành một chú mèo trưởng thành và thông minh.

    Vui chơi cùng mèo Tom vui nhộn chưa bao giờ thú vị đến thế! Hãy xem cách chúng trở thành một phần trong cuộc sống thường ngày của bạn.

    Các ứng dụng thuộc nhóm Talking Tom gốc đã được tải xuống hơn 500 triệu lần và tiến tới vị trí số 1 tại 140 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Đặc biệt gần đây OutFit7 mới phát hành hành Tai Game My Talking Angela là em gái của Tom nhưng không hề thua kém chút nào người anh của mình.