[Khác] Download game Wild Blood cho android mới nhất hay nhất 2014

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hungkvcu, 24 Tháng một 2014.

  1. hungkvcu Thành viên

    Wild Blood cho android là một game android 3D với phong cách nhập vai hành động. Vương quốc bị xâm lược bởi thế lực ma quỷ, mọi ngõ ngách đều nằm dưới tay chúng. Là một chiến binh với nhiệm vụ lấy lại vương quốc từ tay chúng, bạn sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, hàng trăm tay sai cùng những boss khủng. Đồ họa game 3D cùng những hình ảnh đẹp, các chiêu thức bắt mắt cuốn hút người chơi. Nhưng tín đồ của game android phiêu lưu mạo hiểm không thể bỏ qua một game cho android như thế này.
    [​IMG]
    Trong Wild Blood cho android bạn sẽ được hóa thân vào Các hiệp sĩ Lancelot cùng với những anh hùng trong thiên hạ khác đã đứng lên và ngăn chặn một cuộc chiến tranh u ám với lũ ác quỷ đang tàn phá khắp nơi.

    [​IMG]

    Sự kết giữa đồ họa và âm thanh đã tạo nên một game vô cùng hấp dân, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những lũ ma quá kinh dị trong những hình thù khác nhau.

    [​IMG]
    Đồ họa siêu đẹp
    Trong game Wild Blood cho android bao trùm toàn cảnh là không khi u ám, âm thanh rợn người, nhưng bên cạnh bạn là những đồng đội hết sức dũng cảm, họ sẽ cùng bạn chiến đấu đến giây phút cuối cùng.
    [​IMG]

    Ngoài việc chiến đấu với lũ quái vật, ở một số màn chơi bạn còn phải làm một số nhiệm vụ khác như giải cứu con tin hoặc tìm cách mở được những cánh cửa theo một thứ tự nào đó. Do đó khi chơi game các bạn sẽ cảm thấy đỡ nhàm chán.

    Dành một chút thời gian tải game di động này về máy là bạn sẽ sở hữu ngay một game android hay hành động cực khủng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
    Link tải game android này :tại đây
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng năm 2014