Download iWin 472 cho Windows Phone miễn phí

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 20 Tháng sáu 2015.

  1. bbit Thành viên

    Trong ngày 20/06/2015, mobile game iWin 472 đã hé lộ những bức hình Việt hóa hoàn chỉnh. Theo nguồn tin riêng của mình, iWin 472 mod full hiện đã được dịch thuật khá hoàn chỉnh và sẽ sớm trình làng ngay trong tháng này. game trí tuệ mô phỏng iWin đã được phát hành cho các thiết bị Android, iOS, Java, Windows Phone vào ngày 20/06/2015. Vậy là sau 5 ngày được chạy thử tại Nhật Bản, thì game Android, iOS, Java, Windows Phone này đã phổ biến trên kho ứng dụng dành cho các thiết bị Android, iOS, Java, Windows Phone. Mặc dù Android, iOS, Java, Windows Phone game này có nhiều tính năng tương đồng rõ nét so với các trò chơi khác của nhà phát triển nhưng nếu player thực sự muốn đánh giá iWin thì vẫn sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn của game này.

    [​IMG]


    Download sản phẩm game iWin apk

    iWin mang cho mình nền đồ họa 3D ở mức khá, không quá đặc sắc. Tuy nhiên game có sự đầu tư về hiệu ứng kỹ năng khá đẹp mắt, đem lại sự phấn khích dành cho độc giả. Ngoài ra iWin apk còn là trò chơi hỗ trợ đổi thưởng độc nhất tại Việt Nam. Chỉ cần người chơi game chơi sản phẩm game lúc đó game thủ có thể mua nhiều thứ hoàn toàn free. Chào mừng ra mắt, BQT game iWin xin gửi tới bạn đọc 6835 mã quà tặng với nhiều phần quà hấp dẫn. Chúc người chơi game chơi game vui vẻ và đừng quên chơi game có kiềm chế và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ mắt của mình nhé. Danh sách nhiệm vụ trong game được update thường xuyên giúp các người chơi mới không cảm thấy nhàm chán trong lúc chiến iWin ve dien thoai Sony.


    [​IMG]


    Một số ảnh minh họa Android, iOS, Java, Windows Phone game iWin ipa

    Về cơ bản, tựa game iWin 472 cho dù không có trọng điểm về đồ họa nhưng lối chơi có sự đầu tư có chiều sâu. Tuyệt hơn cả, đây là một bom tấn do người Việt xây dựng dựa trên đề tài game trí tuệ mô phỏng có thật của nhân dân Việt Nam. iWin 472 khởi chạy tốt ở hệ điều hành Android, iOS, Java, Windows Phone. Gameplay của iWin 472 khá giống với các game trí tuệ mô phỏng hiện đại như Tải Ngũ Long Tranh Bá. Tuy vậy, để trải nghiệm được gMO iWin, điện thoại Android, iOS, Java, Windows Phone của người chơi phải sử dụng trên nền tảng Android, iOS, Java, Windows Phone hoặc cao hơn. gamer có thể search các keyword dưới đây để tải game về máy: Tải game iWin 472, Tải iWin 472, Game iWin 472, Download iWin miễn phí...