Download Real Football 2015 mới

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mobigate, 18 Tháng hai 2015.

  1. mobigate Thành viên

    Tai game Real Football 2015 cho Android - tựa game bóng đá thu hút số lượng người chơi đông đảo trên iOS đã chính thức có mặt trên Android và nhanh chóng leo lên vị trí trong Top các game có lượng tải cao của nền tảng này, cùng khám phá những điều làm nên sự hấp dẫn của tựa game này.
    [​IMG]

    Nếu là một fan trung thành của môn thể thao vua thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Real Football 2015 - giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh đã quay trở lại sau những thành công vang dội mà người anh em của nó tai game yugioh cho android mang lại nhưng đã có nhiều cải tiến hơn. Tham gia vào game bóng đá trên điện thoại này người chơi sẽ có cơ hội sống trong những trận cầu đỉnh cao chân thực nhất cùng bầu không khí cuồng nhiệt với những tiếng reo hò, cổ vũ trên khắp các khán đài. Trong phiên bản mới này Gameloft đã mang tới những sửa đổi về hiệu ứng âm thanh sống động, chất lượng hình ảnh 3D chân thực, những màn ăn mừng chiến thắng được tùy biến ngẫu nhiên,...

    Thỏa mãn đam mê cùng trái bóng tròn khi tham gia 14 giải đấu tại các quốc gia Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nam Mỹ,...với 350 đội bóng cùng những cầu thủ danh giá, xuất sắc nhất. Bạn có thể tùy chọn các đội bóng, giải đấu mà mình muốn tham gia chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản nhờ tính năng Hypergame ngoài ra với công cụ chỉnh sửa ảnh bằng camera360 về máy miễn phí bạn có thể thay đổi diện mạo từ màu sắc, số, kiểu dáng,...cùng tất cả các vật dụng cho đội bóng của mình.