Android DROID Turbo - con quái vật mới từ Motorola

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi tên này có dấu, 30 Tháng mười 2014.

  1. tên này có dấu Thành viên

    DROID Turbo sẽ chính thức lên kệ vào ngày 30/10 tại các cửa hàng của Motorola và Verizon với các màu đen kim loại, đỏ kim loại và đen Ballistic Nylon.

    Mới đây, Motorola cùng nhà mạng Verizon (Mỹ) đã chính thức trình làng sản phẩm tiếp theo của dòng DROID có tên DROID Turbo với cấu hình cao cấp và nhiều tính năng độc đáo.

    Theo đó, Motorola DROID Turbo được trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), mật độ điểm ảnh đạt 565 ppi, bên trên phủ kính cường lực Gorilla Glass 3.



    [​IMG]





    [​IMG]





    [​IMG]





    [​IMG]



    Smartphone này có khả năng xử lý mạnh mẽ với chipset Qualcomm Snapdragon 805, 4 nhân hoạt động ở xung nhịp 2,7 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB.

    Camera sau của DROID Turbo có cảm biến 21 MP, có khả năng quay video 4K với đèn flash LED kép, camera trước 2 MP.



    [​IMG]





    [​IMG]




    [​IMG]





    [​IMG]



    Một tính năng độc đáo khác của DROID Turbo là chất liệu thiết kế. Motorola tiếp tục tạo ra một chiếc smartphone với vỏ siêu bền được cấu tạo từ Kevlar, khung máy làm từ sợi thủy tinh mạ kim loại (MGF). Thiết bị này có 2 phiên bản khác nhau, một có viền kim loại và một có viền Kevlar.

    [​IMG]



    [​IMG]





    [​IMG]





    [​IMG]



    Về phần mềm, DROID Turbo được cài sẵn Android 4.4 Kitkat cùng với nhiều ứng dụng độc quyền như Motorola Migrate, Moto Voice, Moto Actions, Moto Display, Moto Assist, Droid Zap, Zap with Voice, Zap Zone... Motorola thông báo model này sẽ được cập nhật Android 5.0 Lollipop "trong những tháng tới".



    [​IMG]





    [​IMG]




    [​IMG]





    [​IMG]



    Motorola trang bị cho smartphone của mình viên pin 3.900 mAh với tính năng sạc cực nhanh. DROID Turbo chỉ cần sạc pin 15 phút là có thể sử dụng trong 8 giờ. Khi được sạc đầy đủ, máy có thể hoạt động liên tục trong 48 giờ.

    Việc chú trọng đến thời lượng pin đã được nhà mạng Verizon xác định thông qua một cuộc điều tra toàn diện đối với các khách hàng. Kết quả cho thấy, yếu tố quan trọng nhất khi mua điện thoại thông minh chính là tuổi thọ pin.



    [​IMG]





    [​IMG]









    [​IMG]





    [​IMG]



    DROID Turbo cho phép đặt hàng từ hôm nay và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 30/10 tại các cửa hàng của Motorola và Verizon với các màu đen kim loại, đỏ kim loại và đen Ballistic Nylon. Hiện tại, model này chỉ phát hành độc quyền dưới dạng hợp đồng sử dụng với nhà mạng Verizon. Người dùng tại Mỹ có thể mua phiên bản 32 GB với giá 199 USD và phiên bản 64 GB có giá 249,99 USD, đều kèm với hợp đồng 2 năm sử dụng.



    [​IMG]





    [​IMG]





    [​IMG]





    [​IMG]





    [​IMG]





    [​IMG]



    Tham khảo: Phonearena