Xin giúp Dự án chung cư Hateco Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoaghamobile, 29 Tháng một 2015.

  1. hoaghamobile Thành viên

    Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các đối tác lớn của Hateco như Vietinbank, Đông Á bank, Công ty cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam…. vững chắc HATECO Hoàng Mai sẽ trở thành “điểm sáng” trong số những dự án bất động sản nổi trội của năm 2015.

    Đại diện Hateco Hà Nội cho biết: “Chúng tôi ưu tiên mong tien hiep dùng các loại vật liệu xây dựng được hàng ngũ chuyên gia đánh giá cao. Các thiết bị nội thất như gạch lát, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện... đều được du nhập từ các hãng tăm tiếng và lắp đặt bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm. bít tất nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.”

    Bên cạnh HATECO Hoàng Mai, một dòng sản phẩm tank zone mới mang thương hiệu của Hateco sắp đưa ra thị trường thời kì tới, HATECO cũng đã và đang dự kiến triển khai và đưa vào kinh doanh vỡ hoang hàng loạt dự án Khu thành thị mới, Khu du lịch sinh thái; khu chung cư căn hộ cao cấp, khu trọng điểm thương mại dịch vụ, văn phòng tại thủ đô, tiêu biểu như dự án tòa nhà hẩu lốn thương nghiệp, văn phòng và nhà ở cao cấp tại Láng Thượng, Đống Đa; các dự án khu nhà ở hẩu lốn cao tầng và thấp tầng biệt thự, liền kề với tổng quy mô lên tới hơn 5,3ha tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm ….

    Điều đó chứng tỏ Hateco đang chuyển mình mạnh mẽ với năng lực, và uy tín của mình sẽ đem lại cho cộng đồng dân cư những dự án bất động sản chất lượng. Sự máu nóng của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV Công ty HATECO và các công ty thành viên, với việc không ngừng hoàn thiện bộ yoker máy con người với chất xám, trang thiết bị, cũng như tiềm lực tài chính... HATECO luôn mong muốn cùng đối tác, khách hàng hiệp tác cùng phát triển. Đây cũng chính là những giá trị căn bản và văn hóa cũng như triết lý kinh dinh của HATECO nhằm “biến giấc mơ thành sự thật” cho người dân Thủ đô.
  2. duannd

    duannd Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0