Xin giúp Dùng N_gage C làm modem vào internet tù PC

Thảo luận trong 'NGAGE: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi taulai, 18 Tháng mười một 2009.

  1. taulai Thành viên

  2. leungkaifull

    leungkaifull Thành viên

    Bài viết:
    381
    Được Like:
    173
    điều đầu tiên cần 1 cái card bluetooth giá khoảng (150k) :D
    lên mạng download cái Nokia PC Suite zìa nhớ là dùng cho n-gage nha chỉ kết nối wa bluetooth thui ko kết nối bằng usb của n-gage C được đâu
    Kết nối điện thoại với máy tính:
    Tại giao diện chính của NPS, bạn chọn Hướng dẫn kết nối ( Get Connected ), sau đó đánh dấu chọn vào hình thức kết nối ( Qua cáp, hồng ngoại ,…) ở trang tiếp theo, bấm nút Kế tiếp (Next), chờ cho chương trình thực hiện kết nối thành công, trang kế tiếp hiện lên đời máy được kết nối, bấm nút Kết thúc ( Finish) để đóng của sổ kết nối lại.
    . Thực hiện kết nối Internet:
    Tại giao diện chính của NPS, bạn bấm vào Kết nối đến Internet (Connect to the Internet). Trong cửa sổ hiện ra, bạn chọn Cài đặt (Settings). Trong trang kế tiếp, bạn chọn Modem là ĐTDĐ của mình và bấm Tiếp theo (Next). Trang tiếp theo, trong phần Chọn nhà điều hành mạng (Select network operator)(Vinaphone), bạn chọn mạng mình đang sử dụng và bấm Kết thúc. Quay lại cửa sổ kết nối Internet, bạn bấm chọn nút Kết nối (Connect), chờ cho chương trình làm việc và thực hiện kết nối. Khi kết nối thành công, bạn có thể truy cập vào Internet và thực hiện công việc như bình thường, tốc độ đạt được trong thử nghiệm là 460,8 kbps. Khi làm xong việc, trở lại cửa sổ kết nối lúc nãy và bấm Ngắt kết nối (Disconnect)
    Nếu không kết nối thành công bạn vào làm lại các bước trên đến chỗ chọn nhà điều hành mạng thì bạn đánh dấu kiểm vào ô Thiết lập bằng tay ( Configure the connection manually ) rồi ấn Tiếp (Next) Bạn cần nhập vào 2 dòng mang tính bắt buộc là Điểm truy cập (Access point) và Tên người dùng ( Username ) và thêm cả Password nếu mạng yêu cầu. Các thông số trên bạn có thể xem ở điện thoại trong phần Settings vào Connection chọn Access points chọn dịch vụ GPRS của mạng mà SIM đang dùng. ( hoặc nếu không tìm thấy có thể vào trang chủ của mạng đó để xem.
    *** Một vài chú ý tối quan trọng khi dùng :

    - Nên duyệt web bằng Opera, tắt không cho hiển thị ảnh hoặc chỉ hiện ảnh Cache.
    - Một điều rất quan trọng để duyệt web nhanh là thiết lập thông số sau đây:
    Mở IE lên, vào Tools > Internet Options chọn tab Connections chọn Settings trong phần Dial-up settings chọn Properties > Configure . Trong phần Maximum speed , chọn tốc độ kết nối là 57600 > OK . Sau đó Disconnect và thực hiên kết nối lại để thay đổi có hiệu lực.
    Đảm bảo bạn sẽ phải ngạc nhiên vì tốc độ vào web nhiều khi lại nhanh hơn cả quán nét. 100%
    Tui đang áp dụng cái này để post bài này lên diễn đàn (Vì nhà làm chi có mạng ). Không gặp một trở ngại nào về tốc độ. Chat bằng Yahoo cũng tuyệt vời không kém.
    - Khuyến cáo thêm là sẽ rất tốn tiền vì vậy bạn nên kiếm SIM nào còn vài chục đồng hoặc đã âm tiền nhưng vẫn dùng được GPRS là tốt nhất. Còn nếu trong trường hợp cần thiết phải check mail hay làm gì đó thì phải tắt hiển thị hình ảnh đi.
    bài viết được học từ nhìu nguồn khác nhau
    HuyTim and taulai like this.
  3. leungkaifull

    leungkaifull Thành viên

    Bài viết:
    381
    Được Like:
    173
    Mã:
    http://www.n-gage.com/ngi/firstgen/downloads/pcsuite/N-Gage_PCSuite_16.04c_Web_en.exe
    Mã:
    http://dc129.4shared.com/download/38534779/47478f23/pcsuite_n-gage_classic.rar?tsid=20091119-190817-3e4c1a9b
    1 trong 2 cái chắc chắn có cái sài được nha bạn
    có ji wa đây tìm hiễu cho đỡ tốn tiền nè :D:D
    Mã:
    http://www.gsm.vn/forum/main/t167301/
    HuyTim and taulai like this.