Dungeon Hunter 3 v1.3.8 - game nhập vai multiplayer khủng của gameloft

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 6 Tháng mười một 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Dungeon Hunter là một trò chơi 3D toàn diện cho hệ điều hành Android và iOS, game thuộc thể loại trong của RPG truyền thống,của nhà phát hành GameLoft . Hiện là game hành động được đánh cao trong làng MG.

    Download Android
    [​IMG]
    Game mở ra trước mắt người chơi thế giới thần tiên bị lời nguyền quỉ ám, mỗi khi màn đêm buông xuống cái ác hoành hành trên vương quốc Gothicus. Trước lầm than thống khổ của dân chúng, vị thần được thờ bao đời hồi sinh các chiến binh, hiệp khách và pháp sư trở lại thành lực lượng đấu tranh chống lại thế lực cai trị hung tàn. Ngoài ra mỗi người phải tự đi tìm lại ký ức, sửa chữa sai lầm kiếp trước đó.., cũng như tiếp tục nốt tình yêu dang dở không đến được với nhau.
    [​IMG]
    Hành trình đưa người chơi khám phá thế giới Gothicus rộng lớn, làm nhiều loại nhiệm vụ. 5 nàng tiên nữ NPC tí hon sẽ đồng hành cùng bạn, hỗ trợ pháp lực bảo vệ, cũng như gợi ý giải đáp nhiều điều bổ ích.
    [​IMG]
    Người chơi tự tạo hướng phát triển cho nhân vật riêng mình, khởi đầu từ 1/3 phân lớp Rogue (nhẫn giả), Knight (hiệp sĩ) hay Mage (pháp sư). Càng dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ thú thế giới trong game, nhân vật của bạn càng mạnh mẽ. Tiêu diệt nhiều quái khủng thu điểm kinh nghiệm, quest hấp dẫn lôi cuốn với phần thưởng là vô vàn vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Với điểm kỹ năng có được, bạn được phân phối tùy ý theo dòng ưu tiên ưa thích, sẽ tạo ra vô số đòn thế và khả năng độc đáo từng nhân vật bạn sở hữu.
    [​IMG]
    Hệ thống vũ khí, giáp trụ đa dạng phong phú, chỉ cần có gold là bạn có thể mua từ các thương gia NPC đứng đầy đường, hoặc đánh quái để rơi rớt ra. Trang bị vật phẩm sẽ làm diện mạo nhân vật khang trang lên, tất nhiên ứng với thuộc tính item hỗ trợ nhân vật (không chỉ để đẹp mà còn hiệu quả tăng công, thủ, hay phép).
    [​IMG]
    Ngoài ra game còn chê độ chơi mutiplayer để bạn có thể tham gia những trận chiến online đấy nảy lửa và cùng lập tổ đội với bạn bè để giúp bạn đi tiêu giệt boss để dành được những đồ vật quý hiếu mạnh mẽ.Về đồ họa tận dụng lợi thế đầy đủ các thiết bị của bạn với kết cấu tinh tế, cao cấp hơn, hiệu ứng ánh sáng đẹp và chất lỏng siêu hình ảnh động để làm cho một trải nghiệm game 3D tuyệt đẹp. Bạn sẽ được ghé thăm 4 thế giới tuyệt vời trong một vũ trụ .

    Download Android