[Game Mod] Dungeon Hunter 5 Mod Unlimited HP + Attack + No Cooldown

Thảo luận trong 'Hack, Mod Game' bắt đầu bởi Crystal Nguyễn, 7 Tháng tư 2015.

  1. Crystal Nguyễn Thành viên

    [​IMG]
    Dungeon Hunter là một trong tựa game đình đám của thể loại game nhập vai hành động, là cái tên mà rất nhiều sản phẩm đi sau luôn xem là cái đích cần vượt qua. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003 cho tới nay, đây là một trong những sản phẩm chiến lược của Gameloft trong làng công nghiệp game di động Thế giới.

    [​IMG]
    Và cứ đến hẹn lại lên, Gameloft đã chính thức phát hành hậu bản mới nhất của dòng game này, không ai khác chính là Dungeon Hunter 5. Game sẽ có phiên bản cho cả iOS, Android và Windows Phone.

    Dungeon Hunter 5 sẽ có những thay đổi lớn về mặt lối chơi và hình ảnh. Đầu tiên là hệ thống nâng cấp và phát triển vũ khí hoàn toàn mới, nơi những trang bị người chơi thu lượm trên chiến trường đều có thể đóng góp ít nhiều vào sức mạnh nhân vật. Ở đây, game thủ hoàn toàn có thể hy sinh những món đồ mình không cần dùng tới, cống hiến chỉ số cho những thanh gươm, tấm khiên hay áo giáp mà mình yêu thích cơ hội bước tên tầm mới.
    [​IMG]
    Dungeon Hunter 5 có một tính năng khá thú vị giống với Clash of Clans hay Boom Beach khi cho phép bạn có một quân đội riêng cùng những pháo đài.

    Chức năng hack:
    Unlimited HP
    Attack
    No Cooldown
    Anti - Ban

    Link download:
    Apk: http://bit.ly/1O3E0w4

    Obb: http://bit.ly/1y0fHeB