Earth Wayfinder for SymbianOS7 Series60v2

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG CÓ KẾT NỐI GPRS, 3G' bắt đầu bởi olala5000, 29 Tháng bảy 2010.

  1. olala5000 Thành viên

    Earth Wayfinder for SymbianOS7 Series60v2

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Thế giới trong tay bạn! Chào mừng đến với kinh nghiệm phát hiện cuối cùng của trái đất trên điện thoại di động của bạn, miễn phí ... tất cả làm việc như thế nào không? Nó đơn giản. Wayfinder Earth ™ giới thiệu bạn với một thế giới 3D đại diện cho trái đất hành tinh, có thể nhìn thấy trên màn hình của điện thoại di động của bạn. Bạn có thể quay các cầu thủ công, chọn khu vực hoặc thành phố, và phóng to thu nhỏ cho một cái nhìn gần hơn.
    Các bản đồ của châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ là chi tiết và bạn có thể dễ dàng phóng to đến mức đường phố, làm cho bất kỳ bản đồ du lịch lỗi thời. Nhờ công nghệ bản đồ Wayfinder của thế giới đang liên tục cập nhật và chiếm không gian bộ nhớ giới hạn trên điện thoại di động của bạn. Ngoài ra, Wayfinder Earth ™ bao gồm hơn ba triệu điểm tham quan (pois), chẳng hạn như nhà hàng, nhà ga xe lửa, quán bar, bảo tàng, trạm xăng, bệnh viện biểu diễn như các biểu tượng trên các bản đồ của châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.
    Đơn giản chỉ cần nhấp vào biểu tượng và nhận được tức thì thông tin tương tác như địa chỉ, giờ làm việc, số điện thoại và nhiều hơn nữa. Cùng với MyWayfinder.com, các tuyến đường trên mạng công cụ lập kế hoạch để lập kế hoạch hành trình của bạn, bạn có thể tìm thấy pois và các điểm đến chia sẻ với bạn bè và gia đình. Đừng bỏ lỡ mà bạn có thể tăng lên Wayfinder của bạn Trái đất với gói Explorer của chúng tôi bao gồm các báo cáo thời tiết, hướng dẫn thành phố và định tuyến.
    Đây là những gì bạn nhận được - các Wayfinder Earth ™ Beta * bản đồ * Tìm điểm-of-lãi * tìm kiếm Địa điểm * Tải về miễn phí này là những gì bạn cần * Một tương thích Wayfinder điện thoại di động thuê bao * Dữ liệu (GPRS, EDGE hoặc 3G/UMTS) từ nhà điều hành di động của bạn / không dây vận chuyển

    DOWNLOAD:
    Code:
    www.fileden.com/files/2007/6/18/1187072/wayfinder_earth-s60v2-all-beta_eu-0_21-en.sis



    minhthjeugja and Anhanh12345 like this.
  2. Anhanh12345

    Anhanh12345 Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    1
    thử cài xem nào!phần mềm này nghe thấy hay
  3. minhthjeugja

    minhthjeugja Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Cái này hay! Thank