Eufloria HD – Khám phá vũ trụ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi appinside, 7 Tháng hai 2014.

  1. appinside Thành viên

    Đến với Eufloria HD và trải nghiệm quá trình vận động, phát triển cũng như khám phá của các thực thể bé nhỏ trong 1 vũ trụ bao la, rộng lớn.


    [​IMG]


    Eufloria HD là 1 tựa game khá nổi tiếng trên PC nhờ đồ họa đẹp cùng gameplay sáng tạo. Và nay, nó đã chính thức “cập bến” Android với những cải tiến đáng ghi nhận. Nổi bật nhất chính là hệ thống tương tác thân thiện và gần gũi.

    Đến với Android, Eufloria HD khoác lên mình 1 bộ cánh bóng bẩy và sinh động. Hình ảnh trong game thực sự khá đẹp. Thêm vào đó, các hiệu ứng chuyển cảnh cũng diễn ra mượt mà, khiến cho người chơi vô cùng thích thú.


    [​IMG]


    Tóm lại, với danh tiếng cũng như chất lượng vốn có của mình, Eufloria HD xứng đáng hiện diện trong bộ sưu tập game trên “dế yêu” của bạn.


    Tải game android hay tại đây: Eufloria HD



    ------------

    Trải nghiệm game kiếm hiệp mobile Ai my nhan online – Sở hữu ngay mỹ nữ
  2. dungapple92

    dungapple92 Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    Trò chơi nổi tiếng kinh điển - tai game kim cuong[/b] hiện nay đã có mặt hầu hết trên tất cả các dòng điện thoại khác nhau, giờ đây bạn có thể tham gia vào bất kỳ khi nào với dế yêu của mình. Kim cương có tên gốc của trò chơi là Bejeweled, được du nhập về Việt Nam từ hãng Pop Cap Game, có thể nói đây cũng là 1 trong những Game đầu tiên được khán giả Việt Nam cực kỳ yêu thích, và dành cho nhiều tình cảm. tin nhắn valentine .Đến nay trò chơi vẫn thu hút được số lượng lớn người chơi tham gia của đủ mọi lứa tuổi, sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi.