[Giao diện] EV - Ứng dụng Việt cho người Việt

Thảo luận trong 'Ứng Dụng Việt - Việt Hóa' bắt đầu bởi Jiangchen1411, 18 Tháng tám 2014.

  1. Jiangchen1411 Thành viên

    Tháng 8 năm 2014, Egame cho ra ứng dụng Ev Launcher dành cho các thiết bị Smart phone dùng hệ điều hành Android trên google play.
    Sử dụng Ev Launcher có thể dễ dàng thay đổi theme điện thoại cũng như các icon trên giao diện hay font nhanh nhất và cũng đẹp nhất.

    [​IMG]
    Một trong những ưu điểm lớn nhất của EV Launcher đó chính là app do người Việt viết cho người Việt nên sử dụng giao diện tiếng Việt rất dễ sử dụng. Tất cả các tiện ích đều được sắp xếp theo thói quen người dùng, giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt nhất EV Launcher.

    [​IMG]
    Ưu điểm thứ hai chính là EV Launcher rất nhỏ và nhẹ, dung lượng chỉ khoảng 2,2 MB. Dung lượng nhỏ cùng với tính thích ứng cao, đặc biệt có lợi cho các dòng máy có cấu hình và hệ điều hành thấp. EV Launcher có thể tương thích Android 2.2, một trong những hệ điều hành thấp nhất hiện giờ.
    [​IMG]
    Kho theme của EV Launcher với hàng nghìn theme đẹp mĩ mãn, có thể thỏa mãn bất kì một người dùng khó tính nào và vẫn được cập nhật hằng ngày theo các xu hướng hot nhất trên thế giới. Các bạn thích gì, Ev Launcher có cái đó! Hãy like và ủng hộ EV nhé!

    [​IMG]

    Link down load: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.ev.launcher
    Fanpage: https://www.facebook.com/evlauncher

    #egame#evlauncher#launcher
    DIEUOK thích bài này.