Thảo luận Everest là một tinh chỉnh Jailbreak

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi nhuphuong668, 19 Tháng mười một 2014.

  1. nhuphuong668 Thành viên

    Everest là một tinh chỉnh Jailbreak phát hành gần đây cho phép bạn điều khiển âm nhạc của bạn thông qua các thông báo biểu ngữ gọi bằng một cử chỉ Activator. Cùng với việc ứng dụng chứng khoán Music, bạn có thể sử dụng Everest để kiểm soát âm nhạc từ Spotify.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay thế để kiểm soát âm nhạc của bạn với trung tâm điều khiển, sau đó Everest là một lựa chọn hợp pháp. Có xem xét danh sách Video của chúng tôi bên trong để xem những gì tôi có ý nghĩa.

    Sau khi cài đặt Everest, đứng đầu trên các ứng dụng Cài đặt chứng khoán để cấu hình những thứ. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một chuyển đổi giết, một phần để thành lập một cử chỉ Activator, và các tùy chọn thích hợp khác.
    http://cydia.vn.com/attachment.php?attachmentid=49197&d=1416384672&thumb=1
    Everest Cài đặt App

    Sở thích của Everest cho phép bạn kích hoạt một phím tắt ứng dụng, gây ra các ứng dụng âm nhạc Spotify hoặc ứng dụng để mở khi khai thác các thông báo banner. Bạn cũng có thể sử dụng các ưu đãi cho phép hỗ trợ Spotify, hiển thị các biểu ngữ khi thay đổi bài hát và album ảnh nghệ thuật hiển thị thay vì âm nhạc hoặc biểu tượng ứng dụng Spotify. Bạn sẽ cần phải respring khi thực hiện bất kỳ của những thay đổi này, nhưng có một liên kết respring tiện dụng ở dưới cùng của trang.

    Bạn có thể sử dụng các thông báo biểu ngữ xuất hiện iphone 4 gia re sau khi cách gọi tinh chỉnh thông qua Activator để kiểm soát phát lại âm nhạc. Ví dụ, bạn có thể bấm vào nút tạm dừng trên thông báo tạm dừng nhạc, hoặc nút phát để chơi nhạc. Bạn cũng có thể trượt sang trái hoặc sang phải trên biểu ngữ để bỏ qua và quay trở lại để theo dõi trước đó.

    Trong khi tôi nhìn thấy sự hữu ích của một tinh chỉnh như vậy trong thực tế, nó không khó để nhìn thấy sự dư thừa khi xem xét các chức năng của trung tâm điều khiển. Everest chồng chéo rất nhiều các chức năng Control Center, trong đó có thể gây ra một số câu hỏi cần thiết của họ cho các tinh chỉnh.

    Bạn nghĩ gì? Bạn có thể thử Everest cho $ 0,99 trên BigBoss repo Cydia của. Tắt âm thanh với những suy nghĩ của bạn trên tinh chỉnh trong phần ý kiến.

    https://www.facebook.com/iphone4giareuytin