Dù phổ biến hơn nhiều, Facebook được cho là đã "học hỏi" một số thứ từ mạng xã hội vừa ra mắt giữa năm 2011 Google+, mới nhất là công cụ hiển thị ảnh màn hình rộng. [TABLE="align: center"] [TR] [TD] [/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Giao diện xem ảnh mới của Facebook. Ảnh chụp màn hình. [/TD] [/TR] [TR] [TD] [/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Trong giao diện cũ, các comment, like hiển thị ở phía dưới ảnh. [/TD] [/TR] [/TABLE] Phiên bản mới Facebook Lightbox cho phép mọi người xem ảnh với kích cỡ lớn hơn (960 x 720 pixel) và đẹp hơn nằm ở bên trái. Các nút Comment (bình luận), Share (chia sẻ) và Like (thích) nằm ở rìa phải như Google+ thay vì nằm phía dưới ảnh như trước đây. Một số khác biệt với Google+ là mạng của Google có nền ảnh hoàn toàn màu đen trong khi trên Facebook là màu xám trong. [TABLE="width: 100%"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Facebook Lightbox có nền xám và trong. Comment được đặt bên phải giống Google+.[/TD] [/TR] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Còn Google Lightbox có nền đen. Tuy nhiên, ảnh hiển thị to hơn trên cùng một kích cỡ màn hình.[/TD] [/TR] [/TABLE] Nhiếp ảnh gia Thomas Hawk đã so sánh hai giao diện (ảnh trên) và đánh giá rằng Facebook Lightbox đẹp hơn cũ rất nhiều, dù chưa bằng Google+. Nhiều người sử dụng cũng tỏ ra thích thú với thay đổi này của Facebook.Châu An