[Khác] Facebook Messenger mới hỗ trợ trả lời nhanh ngay trên màn hình chờ

Thảo luận trong 'Android: Ứng Dụng' bắt đầu bởi hophudat, 9 Tháng sáu 2015.

  1. hophudat Thành viên

    Ứng dụng nhắn tin nổi tiếng của Facebook đang được cập nhật thêm ngày càng nhiều tính năng thú vị, giúp người dùng trò chuyện dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng tải về trải nghiệm thử bản nâng cấp mới xem có đáng dùng không nào!

    Có gì mới ?

    Ở lần cập nhật này, tính năng "Quick Reply" giúp người dùng có khả năng trả lời nhanh các tin nhắn đến ngay trên màn hình chờ mà không cần phải mở Messenger tương tự như Viber, Line hay Zalo. Ngay sau khi thông báo tin nhắn mới xuất hiện, chỉ cần bấm vào nút trả lời là bạn có thể gõ tin nhắn lại ngay lập tức.

    Tiện lợi là vậy nhưng tính năng mới này có một nhược điểm lớn khi sẽ chiếm dụng toàn bộ màn hình của người dùng, để tiếp tục cuộc trò chuyện bạn buộc phải mở ứng dụng với cú chạm thứ hai.

    [​IMG][​IMG]
    Bổ sung thứ hai cho lần cập nhật này là khả năng kéo trượt để xem toàn bộ đoạn hội thoại trên màn hình chính. Bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa nhiều người khác nhau trong danh bạ và phóng to khung hội thoại.

    Nếu là tín đồ của các ứng dụng nhắn tin miễn phí chắc hẳn bạn sẽ cực kỳ thích thú với những sticker mới đều đặn xuất hiện trên Messenger, ví dụ như những "mặt cười" dưới đây.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    DOWNLOAD

    PHP:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.messaging