Facebook Mod Siêu nhẹ cho máy yếu

Thảo luận trong 'S60/S80/S90: THÔNG TIN PHẦN MỀM' bắt đầu bởi gamnes, 22 Tháng sáu 2015.

  1. gamnes Thành viên

    Khi sử dụng điện thoại Nokia đời cũ bạn sẽ không có store riêng để tải và cài đặt facebook cho điện thoại của mình, vì vậy để để cài facebook bạn cần tải phần mềm facebook về máy điện thoại theo đường link sau:
    kick để tải về
    Thông tin thêm về ứng dụng facebook dành cho điện thoại Nokia
    Phần mềm Facebook cho điện thoại Nokia, LG này giúp người sử dụng dễ dàng kết nối, up ảnh tự sướng, chia sẻ, cập nhật thông tin, trao đổi tin nhắn với bạn bèm người thân của mình bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Bạn có thể nhanh chóng cập nhập thông tin của bạn bè, tin tức bốn phương, sự kiện, event, tải ảnh, clip, cập nhật thời trang, phong cách sống, trào lưu mới... Với ứng dụng Facebook dành cho điện thoại Nokia, LG có hỗ trợ Java hay Android bạn sẽ luôn là một phần của thời đại mới.
    Phiên bản mới của phần mềm Facebook dành cho điện thoại Nokia, LG đã được phát triển với những tính năng thông minh và tiện lợi nhất cho người dùng: News Feed, Facebook Chat, đồng bộ Facebook với danh bạ trên điện thoại Nokia, thông báo khi có sinh nhật của bạn bè, lịch sự kiện mà bạn đăng ký tham gia, tải ảnh, clip từ máy của bạn lên Facebook và chia sẻ cùng bạn bè, người thân. Tính năng Facebook Search giúp bạn có thể tìm kiếm mọi thứ được chia sẻ trên mạng xã hội khổng lồ với hơn 1 tỷ người dùng này.
    Bộ cài đặt Facebook siêu nhẹ, kể cả bạn có đang dùng các dòng máy Nokia, LG đời cũ chỉ cần có kết nối GPRS/3G/Wifi và hỗ trợ Java là bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều so với việc ngồi trước máy tính. :v
    Tải và cài đặt facebook cho máy nokia của bạn tại đây:

    Link Tải :
    kick để tải về