Fantasy War Tactics: Con bài chiến lược của Nexon

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 21 Tháng tư 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Vốn là lão làng trong mảng game online, nhà sản xuất game Hàn Quốc Nexon đang có những bước tiến mạnh mẽ để “thôn tính” mảng game mobile, đặc biệt là dịp đầu năm 2015. Chỉ trong vòng 4 tháng, Nexon đã thể hiện sự xông xáo của mình khi kết hợp cùng Square Enix để đưa Final Fantasy XI lên di động, chuẩn bị ra mắt game thẻ bài Mabinogi Duel, dự án hợp tác cùng Big Huge Games mang tên DomiNations – đối thủ xứng tầm của Clash of Clans và mới đây nhất chính là game chiến thuật Fantasy War Tactics. trang chu ngoc rong online
    [​IMG]

    Có vẻ như hãng rất quyết tâm trong việc thâm nhập vào thị trường Mỹ và các quốc gia khác khi xây dựng Fantasy War Tactics mang đậm phong cách thần thoại Châu Âu với nền đồ họa Anime cực kì đẹp mắt. Người chơi sẽ tham gia vào những trận đánh dạng turn-based khốc liệt, đề cao tính chiến thuật cùng 50 nhân vật anh hùng mở khóa lần lượt trong suốt hành trình khám phá game.

    tai game zombie dai chien Mở đầu Fantasy War Tactics, bạn sẽ nhập vai phù thủy trẻ tuổi, thông minh, tài năng với tham vọng chinh phục thế giới. Thông qua chế độ chơi đơn và thi đấu online PvP, nhiệm vụ của bạn là hạ gục tất cả những phù thủy quyền năng khác, gặp gỡ, giao lưu với những vị anh hùng mới. gMO của Nexon đặt yêu cầu cao về chiến lược. Bạn sẽ phải dàn trận một cách hợp lý nhất, tận dụng lợi thế địa hình, phạm vi tấn công và kĩ năng riêng của từng nhân vật để đi đến chiến thắng cuối cùng trong vô số cuộc đấu đặc sắc, hấp dẫn. Ngoài ra, thử sức ở chế độ multiplayer, Fantasy War Tactics buộc người chơi phải tính toán thật kĩ càng trong việc chọn lựa nhân vật, set-up một đội ngũ hài hòa công – thủ.
    [​IMG]
    Bên cạnh gameplay nhập vai chiến thuật vốn đã cực kì “gây nghiện” thì Fantasy War Tactics còn ấn tượng hơn nhờ nền đồ họa 3D hút mắt. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang xem một bộ phim hoạt hình Anime ngay trên di động khi mọi nhân vật sở hữu tạo hình chi tiết, sống động. Các hiệu ứng kĩ năng tấn công, phòng thủ, phép thuật phù thủy cũng được chau chuốt mượt mà, đảm bảo trải nghiệm mãn nhãn nhất cho người chơi.
    Fantasy War Tactics sẽ được phát hành thử nghiệm cho người dùng Android từ 21/4 đến 30/4. Bạn đọc quan tâm có thể tự mình đăng ký tại đây trong khi chờ bản chính thức ra mắt. Được biết, NEXON dự kiến trình làng gMO của mình vào cuối năm 2015.
    chi tiết : http://www.ngocrongonline.xyz