[Hành động-Đối kháng] Fantasy War Tactics sắp ra mắt phiên bản beta trên Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hophudat, 10 Tháng sáu 2015.

  1. hophudat Thành viên

    Fantasy War Tactics là game mobile chiến thuật theo phong cách cổ điển, sẽ tung ra phiên bản thử nghiệm trên Android. Tựa game android được phát triển bởi công ty game Hàn Quốc Nexon GT đình đám nhắm tới thị trường Bắc Mỹ và toàn cầu.

    [​IMG]

    Fantasy War Tactics có phong cách game nhập vai cổ điển, chiến đấu theo phong cách dàn trận tạo nên những trận đánh vô cùng khốc liệt. Trong Fantasy War Tactics, người chơi "hóa thân" thành một phù thủy xinh đẹp và thông minh, trên con đường phiêu lưu đi chinh phục thế giới. Các anh hùng khác sẽ được mở khóa trong quá trình chơi, cộng thêm các trang bị mạnh mẽ. Để giành chiến thắng, game thủ phải tìm cho mình chiến thuật hợp lý tận dụng tối đa khả năng di chuyển, sức mạnh từng anh hùng và địa hình, phạm vi tấn công để kết liễu đối thủ.

    [​IMG]

    Game được trang bị cả chế độ chơi đơn và chơi mạng, với hơn 50 nhân vật khác ngoài các anh hùng, tạo nên một đội quân hùng hậu. Tính năng tương tác xã hội trong Fantasy War Tactics giúp kết nối game thủ trên khắp thế giới và hỗ trợ trao đổi anh hùng giữa các game thủ.

    [​IMG]

    Tựa game được viết trên nền đồ họa 3D lung linh huyền ảo theo phong cách Anime Nhật Bản, với tạo hình chi tiết, ấn tượng đủ sức thu phục trái tim của những game thủ khó tính nhất.