Feed the Dragon

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi fmsmobile, 3 Tháng năm 2012.

  1. fmsmobile Thành viên

    [​IMG]

    Cách chơi tương đối đơn giản, việc bạn cần làm chỉ là dùng tay kéo trên màn hình để di chuyển con rồng ăn những thức ăn nằm trong chiếc bong bong bay từ dưới màn hình lên, khi bạn kéo càng nhiều lần sẽ giúp con rồng di chuyển nhanh hơn, nhưng nhớ cẩn thận, nếu dy chuyển với tốc độ cao mà va vào tường sẽ làm con rồng bị choáng và bạn không thể điều khiển được nó trong một thời gian ngắn. Mục tiêu của bạn là phải ăn càng nhiều thức ăn càng tốt để duy trùy cột năng lượng bên trên của con rồng, càng về sau tốc độ của bong bóng bay từ dưới lên sẽ càng nhanh, sẽ gây khó khăn cho bạn hơn trong việc điều khiển con rồng để ăn thức ăn. Nếu cột năng lượng của con rồng cạn kiệt, cũng có nghĩa là bạn đã thất bại.

    Bạn có thể ăn hầu hết các loại thức ăn trong những chiếc bong bóng ngoại trừ xương cá. Nếu vô tình bạn ăn phải xương cá sẽ làm con rồng bị mắc nghẹn và nó sẽ không thể ăn được gì nữa trong một thời gian ngắn, trong thời gian đó, bạn cũng không thể điều khiển được con rồng. Ngoài xương cá ra, đầu lâu cũng là một thứ bạn nên tránh bởi vì khi ăn trúng đầu lâu, con rồng sẽ di chuyển ngược lại hướng bạn điều khiển, sẽ gây khó khăn cho bạn hơn.

    Ngoài những con cá vàng, và cá xanh, có những thức ăn khác gây hiệu ứng giúp bạn thuận tiên hơn trong việc bảo vệ cột năng lượng của con rồng. Như:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    + Shield: đồ đỡ bảo vệ bạn không bị choáng khi va chạm.
    + Freeze: làm thức ăn bay chậm lại và cột năng lượng của con rồng cũng không giảm trong thời gian freeze.
    + Slow Speed: giảm tốc độ của bong bóng bay từ dưới lên.

    Game gồm 3 mode để bạn có thể lựa chọn:
    + Easy Mode: bạn chỉ việc ăn thức ăn và loại bỏ xương cá, không có chướng ngại bên ngoài cây cản trở bạn, thức ăn trong Easy Mode nhiều hơn so với hai mode còn lại
    + Normal Mode: ngoài việc ăn thức ăn, bạn còn phải xem chừng những chú gỗ tấn công bạn từ bên ngoài, nếu không may bị trúng, bạn sẽ bị choáng trong một thời gian.
    + Hard Mode: bạn còn phải gặp thêm cả những chú gạch nặng ký, những chú bom đi bên dưới sẽ gây khó khăn cho bạn hơn trong việc ăn thức ăn, nếu không may bị bom nổ trúng, năng lượng của bạn sẽ gần như cạn kiệt.
    Trong quá trình chơi nếu có gặp lỗi trong game, mong bạn vui lòng thông báo lại giúp mình qua mail fmsmobile.vn[MENTION=134938]Gmail.Com[/MENTION] hoặc comment bên dưới để mình có thể hoàn thiện game hơn. Xin cảm ơn.

    ScreenShot
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
    Link: Feed the Dragon
    [​IMG]