[Hành động-Đối kháng] Final Fantasy: Record Keeper - Sống lại ký ức toàn bộ dòng game Final Fantasy

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 6 Tháng tư 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Final Fantasy là một trong những dòng game lâu đời và được yêu mến trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặt những bước tiến đầu tiên vào năm 1987, series này đã có cho riêng mình tới 14 đầu game với vô số phụ bản lớn nhỏ trải dài trên nhiều hệ máy khác nhau, mang tới cộng đồng game thủ biết bao câu chuyện sâu sắc và những ký ức khó quên.

    [​IMG]

    Nay cơ hội để những ký ức tốt đẹp đó sống lại đã tới khi Square Enix thông báo chính thức tựa game Final Fatasy: Record Keeper trên toàn cầu với nền tảng iOS và Android. Final Fantasy: Record Keeper sẽ đưa bạn nhập vai vào cậu bé mang tên Appentice yêu thích lịch sử. Sử dụng phép thuật do giáo dư Mog - người thầy của mình truyền dạy, Appentice sẽ bước vào những bức tranh năm xưa để ghi lại những thời khắc lịch sử của thế giới.


    Những thời khắc đó không gì khác chính là những cuộc chiến huyền thoại, những giờ phút sinh tử quyết định vận mệnh trải khắp chiều dài dòng game Final Fantasy. Ở đây, bạn sẽ gặp lại các vị anh hùng và ác nhân nổi danh một thời như Cloud Strife - Sephiroth của Final Fatansy VII, Zidane Tribal từ Final Fantasy IX, Luneth từ Final Fantasy III cũng như nhiều cái tên huyền thoại khác.

    [​IMG]

    Không những sống lại những trường đoạn anh hùng cùng của các nhân vật trên, Final Fantasy: Record Keeper còn cho phép họ trở thành những người đồng hành thật sự trong tổ đội của người chơi, mang tới một sản phẩm với gameplay đa dạng, phong phú nhất nhì làng game Mobile thế giới.

    [​IMG]

    Final Fantasy: Record Keeper là một tựa game mới mẻ, thực tế lấy cảm hứng từ toàn bộ series ăn khách Final Fantasy. Với nỗ lực của Square Enix và DeNa, tựa game này quả thật rất đáng để thử một lần trong đời, và điều tuyệt vời hơn nữa, đó là người chơi không phải mất một xu để có thể sở hữu trò chơi này!

    [​IMG]

    Final Fantasy: Record Keeper cho phép người chơi trải nghiệm qua những giây phút yêu thích đáng nhớ của họ lấy từ tất cả các phiên bản Final Fantasy tiền nhiệm, từ phiên bản xa ơi là xưa đến phiên bản mới nhất hiện nay. Các nhân vật chính trong các phiên bản tiền nhiệm cũng đều được giữ nguyên trong tựa game này.

    [​IMG]

    Các tính năng của Final Fantasy: Record Keeper:

    • Sống lại ký ức hào hùng: cùng đi qua những khoảnh khắc đậm tính sử thi nhất trong series Final Fantasy, đan xen lẫn nhau tạo nên một câu chuyện hoàn toàn mới
    • Tạo nên đội quân riêng hung mạnh nhất: bạn có thể tạo ra một đội quân hung mạnh theo cách riêng và chỉ huy đưa họ tới chiến thắng. Khả năng tạo ra các chiến binh là vô tận nhờ có số lượng lớn các nhân vật Final Fantasy tham gia tựa game này!
    • Chiến đấu theo cách của bạn: Trải nghiệm hệ thống ATB tuyệt định. Bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát hướng đi của các trận đánh.
    • Vũ khí và pháp thuật theo đúng phong cách Final Fantasy: mọi thứ từ vũ khí, áo giáp, bùa chú và lệnh triệu hồi sẽ theo đúng kiểu truyền thống!
    • Các sự kiện đặc biết: hàng tuần sẽ diễn ra các sự kiện đặc biệt, cập nhật them nhiều chương mới cho câu chuyện chưa rõ hồi kết, thu thập những chiến binh, thiết bị và năng lực chiến đấu số lượng có hạn.
    • Cốt truyện tiếp diễn: trong một vương quốc vinh quang trở nên hung mạnh nhờ sự cân bằng hài hòa giữa ma thuật và nghệ thuật, những câu chuyện đậm tính sử thi về long dũng cảm và niềm hy vọng sẽ được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Mặc dù vậy, hướng đi câu chuyện sẽ theo yếu tố mới mẻ chứ không lặp lại những gì đã có.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here