FingerKey: Mở khóa Mac bằng iPhone

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi SangCongDang, 1 Tháng mười hai 2014.

  1. SangCongDang Thanks for reading

    Gsm.vn – Việc mở khóa bằng Touch ID, tính năng bảo mật vân tay, không cần gõ mật mã trên các mẫu iPhone 5s,6,6Plus …đã không còn xa với người sử dụng. Nay, một ứng dụng mang tên FingerKey cho phép chủ nhân chiếc iPhone là điều tương tự với máy tính Mac của họ.

    Được giới thiệu vào đầu tháng nay, FingerKey là ứng dụng cho phép chủ nhân chiếc iPhone sử dụng Touch ID để đăng nhập vào máy tính của họ mà không cần phải gõ mật mã bằng. Theo đó, ứng dụng sử dụng công nghệ Bluetooht 4.0 để kết nối máy Mac và iPhone, nó cũng có thể mở khóa được nhiều máy Mac trong cùng một thời điểm.
    [​IMG]
    Ảnh minh họa. Nguồn internet​

    Bên cạnh đó, người sử dụng sẽ không lo bị mất mát dữ liệu vì FingerKey sử dụng mã hóa chuẩn 256-bit AES (Advanced Encryption Standard hayTiêu chuẩn mã hóa tiên tiến) của Mỹ. Theo lập trình viên Leandro Luizari, sẽ có phiên bản mở khóa trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows và Linux trong thời gian tới sử dụng tính năng Touch ID của iPhone.

    Tuy nhiên, hiện FingerKey đang gặp rắc rối với dòng điện thoại mới nhất của Apple là iPhone 6. Một khách hàng cho biết sau nhiều lần đăng nhập nó ngừng hoạt động, anh phải khởi động lại máy Mac và iPhone 6 để FingerKey hoạt động lại bình thường.
    Hiện FingerKey đang được bán với giá 1,99 USD trên Appstore. Theo trang web 9to5mac, có một ứng dụng được phát hành trước đó với chức năng tương tự FingerKey tên là Knock. Thay vì dùng Touch ID, Knock mở khóa máy Mac bằng cách gõ vào màn hình iPhone. Hiện trên Appstore, Knock được bán với giá 3,99 USD.

    Tổng hợp
  2. baopham_it88

    baopham_it88 Thành viên

    Bài viết:
    582
    Được Like:
    109
    Cái này mình cũng sử dụng rôi.hi
  3. SangCongDang

    SangCongDang Thanks for reading

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    71
    Good hem bác