Fix lỗi không kết nối với iTunes Store của Apple.

Thảo luận trong 'Phần Mềm App Store' bắt đầu bởi quykhanh53, 21 Tháng chín 2012.

  1. quykhanh53 Thành viên


    [​IMG]

    Kể từ khi cập nhật iPhone 4S lên iOS 6, tôi đã gặp vấn đề với App Store. Cụ thể, khi tôi vào ứng dụng Passbook và nhấp vào cổng thông tin App Store, xuất hiện mệt lỗi như sau: “Cannot connect to iTunes Store.”

    Tôi không phải là người duy nhất gặp vấn đề này. Chủ đề này bắt đầu xuất hiện trong các diễn đàn hỗ trợ của Apple, và nó thu hút khoảng 5.000 lượt xem. May mắn, sau đó nó được sửa chữa ...

    [​IMG]

    MacRumors
    phát hiện fix lổ́i thông qua diễn đàn :

    "Tới Settings > General > Date and Time > Set Automatically > Off. Set ngày một năm trước. Hãy thử cập nhật các ứng dụng một lần nữa hoặc nhấn nút Passbook. Nếu bạn nhận được một thông báo lỗi, quay trở lại các ứng dụng Settings thay đổi Date and Time > Set Automatically chọn On. Sau đó, quay trở lại và thử lại. "

    Bây giờ khi tôi bấm vào liên kết App Store từ bên trong ứng dụng Passbook, nó mở ra Passbook. Như vậy lổi không vào App Store đã được giải quyết


    Theo idownloadblog