Flappy Bird – Tựa game đình đám gây nghiện của người Việt

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi tolatungs, 6 Tháng hai 2014.

  1. tolatungs Thành viên

    Tải game Flappy Bird – Chú chim bay
    [​IMG]
    Flappy Bird – Những chú chim bay đang là game mobile làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Đừng ngần ngại, hãy tải game Flappy Bird về máy android, iOS (iPhone, iPad..) và bắt đầu đua điểm cùng bạn bè thôi các bạn. Game với lối chơi của những trò chơi 8-bit hồi thập niên 1980 được đánh giá là trò khó nhất mà gamer từng đối mặt.

    [​IMG]
    Flappy Bird

    Trong game Flappy Bird, bạn sẽ phải liên tục chạm tay vào màn hình thật khéo léo để điều khiển chú chim Flappy bay lên bay xuống. Nhiệm vụ của bạn là giữ cho chú chim không chạm vào những ống nước để bay càng xa càng tốt. Bạn cần phải chạm vào màn hình cho chú chim đập cánh để tăng độ cao. Càng đi qua nhiều ống nước thì điểm ghi được của bạn càng cao.

    Nghe rất đơn giản nhưng mọi thứ lại không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Chú chim trong Flappy Bird còn khó điều khiển hơn cả… máy bay thật. Bất cứ khi nào bạn ngưng nhấn tay vào màn hình, chú chim này sẽ lập tức lao đầu xuống đất. Dù đã chơi bao nhiêu lâu thì bạn vẫn sẽ chưa thể ước lượng được chính xác độ cao của mỗi lần cất cánh.

    Bởi vậy, bất kì một ống nước nào cũng sẽ là một thử thách cực kì khó nhằn. Nếu như bạn chỉ ghi được 0 điểm trong những lần chơi đầu tiên, đừng vội bất ngờ vì chắc chắn đã có rất nhiều người thất bại như bạn.

    [​IMG]
    Hãy giữ cho chú chim bay xa

    Bởi dễ chơi nhưng cũng rất khó thắng nên Flappy Bird đang thu hút được rất nhiều người chơi, đặc biệt là khi họ rủ được bạn bè cùng chơi và “đọ” điểm số với nhau. Flappy Bird đưa người chơi trở lại với thời kì của điện tử “bốn nút”: bạn không thể ngừng hi vọng sẽ đánh bại được kỉ lục của bạn bè và của chính mình. Nếu đủ kiên nhẫn, có lẽ sau một vài ngày chơi bạn sẽ đạt điểm số… trên 20 mà không bực mình ném vỡ chiếc điện thoại của mình.

    [​IMG]

    Game có lối chơi phải đánh giá là quá đơn giản mang trong mình âm hưởng của game hành động nhưng độ khó của game phải xếp vào dòng game siêu khó. Khuyến cáo người chơi tải game và chơi game phải giữ vững tinh thần kẻo bay điện thoại :v Flappy Bird hỗ trợ dòng máy android và ios với đồ họa đơn giản mang phong cách của trò chơi 8-bit hồi thập niên 1980 chắc chắn sẽ đưa người chơi về tuổi thơ dữ dội.

    Với dung lượng chỉ 1MB (Android), Flappy Bird cũng có phần âm thanh tối giản hết mức. Trò chơi không hề có một chút âm nhạc nào, thay vào đó chỉ có âm thanh đập cánh của chú chim, âm thanh khi bạn đi qua ống nước và âm thanh khi bạn “đâm” vào ống nước hoặc rơi xuống đất.

    Còn chờ gì nữa, tải game Flappy Bird về máy để cùng đua TOP thôi. Game hỗ trợ dòng máy android và ios bạn nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

    Điểm mạnh:

    - Cách chơi đơn giản, gây nghiện.

    Điểm yếu:

    - Không có cách nào để tắt quảng cáo.

    Để tải file apk sử dụng APKLeaks: http://bit.ly/1nVY8V4
    Link GP: https://play.google.com/store/apps/...d&utm_medium=WidgetWeb&utm_campaign=Playboard
  2. dungapple92

    dungapple92 Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    Trò chơi nổi tiếng kinh điển - tai game kim cuong[/b] hiện nay đã có mặt hầu hết trên tất cả các dòng điện thoại khác nhau, giờ đây bạn có thể tham gia vào bất kỳ khi nào với dế yêu của mình. Kim cương có tên gốc của trò chơi là Bejeweled, được du nhập về Việt Nam từ hãng Pop Cap Game, có thể nói đây cũng là 1 trong những Game đầu tiên được khán giả Việt Nam cực kỳ yêu thích, và dành cho nhiều tình cảm. sms valentine .Đến nay trò chơi vẫn thu hút được số lượng lớn người chơi tham gia của đủ mọi lứa tuổi, sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi.