Thảo luận FLAPPY BIRD bất ngờ "tái xuất" trong một tựa game mobile Việt mới

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Tùng Ngân, 12 Tháng một 2015.

  1. Tùng Ngân Thành viên

    Ra mắt được ít ngày trên Google Play Store, tựa game Tappy Frog: Jump Jump của một indie studio trẻ mang tên WE Team đã thu hút được một lượng người chơi đông đảo. Đây là một tự game với lối chơi đơn giản mang đầy yếu tố gây nghiện giống như Flappy bird hay Swing Copters.

    Tựa game với 2 nút điều khiển duy nhất tương ứng với 2 kiểu nhảy là : nhảy bước ngắn và nhảy bước dài. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai chú ếch Tappy nhảy qua lại trên các lá sen để vượt qua con sông tìm đường về nhà.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Vào chiều ngày 11/1/2014 một clip được đăng tải trên youtube với tiêu đề “Bí mật flappy bird trong game Tappy Frog”. Bạn trẻ này cho biết khi đạt được số điểm là 102 thì trong game bất ngờ xuất hiện chú “chim điên huyền thoại Flappy Bird” bay từ bên phải qua bên trái màn hình cùng dòng thông điệp :

    “This is special gift for Flappy Bird

    We will never forget you…”

    [VIDEO]


    Để làm rõ độ xác thực của clip này, chúng tôi đã thử trải nghiệm game Tappy Frog trong vòng một giờ để “cố “ tìm ra bí mật đó nếu nội dung đưa ra trong clip là xác thực không qua các phần mềm chỉnh sửa.


    Tuy vậy giành được số điểm là 102 trong tựa game này thật sự rất khó… sau 1 tiếng trải nghiệm game thì người đạt số điểm cao nhất trong nhóm chúng tôi là 58 điểm. Chúng tôi đã liên lạc với người quản lý của WE Team Studio và được biết đây là một clip với nội dung chính xác. Trong quá trình phát triển phía We Team Studio đã cố tình lồng ghép một số bí mật vào game Tappy Frog: Jump Jump. Hiện phía WE Team Studio vẫn xin phép không công bố số lượng bí mật nằm trong tựa game này vì muốn người chơi sẽ tự tìm kiếm các bí mật để đảm bảo tính thú vị của game.


    Về con số 102 và bí mật Flappy Bird xuất hiện cùng thông điệp như đã nói ở trên, WE Team Studio giải thích: “ Flappy Bird và anh Nguyễn Hà Đông chính là sự khởi đầu và lý do bọn mình bắt đầu start-up làm game… Nhóm chúng mình thì đã đam mê làm game từ rất lâu rồi! Và con số 102 có ý nghĩa là để kỷ niệm ngày anh Nguyễn Hà Đông gỡ game khỏi 2 store Google Play Và Apple Appstore… 10/2/2014”.


    Hiện tại đây là sản phẩm game mới nhất của WE Team Studio được phát hành vào khoảng 5/1/2014. Tựa game hiện đang thu hút nhiều game thủ trên Android vì lối chơi đơn giản nhưng độ khó phức tạp đến mức dễ gây ức chế. Theo đại diên của WE Team Studio thì trong khoảng vài ngày tới phiên bản game Tappy Frog: Jump Jump cũng sẽ phát hành để thỏa mãn yêu cầu của các bạn sử dụng thiết bị IOs như Iphone và Ipad.

    Bạn đọc quan tâm có thể tải game miễn phí tại địa chỉ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.androidgame.jumpfrogfree2015

    Chúc các bạn sớm và những người tiếp theo tìm được những bí mật thú vị trong Tappy Frog: Jump Jump!



    tag: flappy bird, jump, jump the frog, tap the frog, android game free, tappy frog, WE Team