FPT Shop bán độc quyền Xiaomi Redmi 5 Plus giá 3.9 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 1 Tháng ba 2018.

  1. BinhDa Super Moderator

    Trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Tây Ban Nha, các nhà sản xuất lớn, chẳng hạn Samsung, Sony, Asus, Nokia đều cho ra mắt nhiều mẫu flagship trang bị cấu hình “khủng” với giá thành chắc chắn sẽ cũng không hề rẻ, giá chỉ bằng khoảng 1/3, thậm chí tương đương 1/4 smartphone cao cấp, bên cạnh yếu tố thời gian lên kệ tại Việt Nam vẫn còn khá xa. Vừa mới đây, FPT Shop đã cho người dùng đặt trước Redmi 5 Plus – mẫu điện thoại có thể được xem như “flagship” trong phân khúc tầm trung, đồng thời đang tạo sự chú ý mạnh mẽ cho người dùng phổ thông nhờ sở hữu thiết kế màn hình tràn viền thời thượng, vỏ ngoài bằng kim loại, pin dung lượng lớn, kết hợp cấu hình mạnh mẽ khi so với giá bán dưới 4 triệu đồng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, Redmi 5 Plus sở hữu màn hình IPS có kích thước lên đến 5.99 inch với độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel theo tỉ lệ 18:9 nhằm cho không gian hiển thị nội dung rộng lớn, độ sắc nét cao, thỏa mãn trọn vẹn nhu cầu lướt web, đọc tin tức, truy cập Facebook, xem phim với chuẩn Full HD, tối ưu cho cơ chế đa nhiệm theo dạng chia đôi cửa sổ ứng dụng. Ngoài dòng vi xử lý Snapdragon 625 cho khả năng tiết kiệm điện năng, Redmi 5 Plus còn đi kèm viên pin dung lượng lên đến 4.000mAh hứa hẹn sẽ đem lại thời lượng pin dài gần 2 ngày cho nhu cầu sử dụng tổng hợp mọi tác vụ.

    [​IMG]

    Thời điểm hiện tại – ngày 01/03/2018, Redmi 5 Plus chính hãng phân khối chính thức tại Việt Nam vẫn chưa lên kệ tại FPT Shop, mới chỉ trong đang giai đoạn cho đặt hàng trước. Theo đó, FPT Shop áp dụng thời gian đặt hàng bắt đầu từ 01/03 - 05/03/2018 duy nhất theo hình thức online (trực tuyến) với quà tặng Sạc dự phòng Xiaomi Gen 2 dung lượng 10.000mAh hoặc lựa chọn kiểu Trả góp 0% + Hoàn tiền 100.000VNĐ. Sau khi đặt hàng thành công, thời gian dự kiến người dùng đến FPT Shop nhận Redmi 5 Plus trong khung thời gian từ ngày 06/03 đến 10/03/2018.

    [​IMG]

    Trong thời gian tới, khi có cơ hội trải nghiệm thực tế Redmi 5 Plus, diễn đàn chắc chắn sẽ có vài bài đánh giá chi tiết từ camera, màn hình, tính năng, hiệu suất cho đến thời lượng pin. Cá nhân người viết bài tỏ ra quan tâm đặc biệt đến Redmi 5 Plus vì máy cùng với Redmi 5 là mẫu điện thoại có thiết kế tràn viền đầu tiên của Xiaomi, bên cạnh yếu tố cấu hình mạnh mẽ so với giá bán.

    Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Ảnh: nhiều nguồn