[Khác] [FREE] Diện đồ cho Trò Chơi

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Aleksandra, 31 Tháng một 2014.

  1. Aleksandra Thành viên

    Hello. Here are some nice games for children.

    Diện đồ cho Gấu
    Diện đồ cho Gấu là một phiên bản cải tiến của game Tạo một chú Gấu! Đây là một game hóa trang miễn phí cho các bé mẫu giáo và game cho trẻ em mang tới bốn chú gấu bông dễ thương bao gồm gấu trúc, gấu Bắc Cực, gấu xám và gấu nâu.

    [​IMG]

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.beardressup.animalsalongames&hl=vi

    Thời trang Cún yêu
    Một tính năng đặc biệt đỉnh trong ứng dụng cún yêu này là việc, một khi bạn đã chuẩn bị cho chú chó của mình, và biến chú thành một chú cún siêu hot, bạn có thể chụp ảnh bạn và cún yêu của mình rồi khoe cho tất cả bạn bè thấy bạn đã chơi game cún yêu hay nhất như thế nào cùng với những nhân vật hoạt hình dễ thương nhất.

    [​IMG]

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dogdressup.petsalongame&hl=vi

    Thời Trang Kitty
    Thời Trang Kitty là một game cho trẻ em hoàn hảo và cũng khiến cho người lớn muốn chơi nó hàng giờ liền. Ghép đồ thời trang mèo thật hợp mốt khiến chú mèo trông thật tuyệt. Mỗi lần bạn nhấn nút để thay đổi trang phục, bạn sẽ thấy rằng phép thuật đang hiển hiện ngay trước mắt mình. Với tiếng meo hạnh phúc, chú mèo con của bạn sẽ cho bạn thấy nó hài lòng thế nào.

    [​IMG]

    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kittydressup.catgame&hl=vi
    Chỉnh sửa cuối: 3 Tháng hai 2014
  2. dungapple92

    dungapple92 Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    Trò chơi nổi tiếng kinh điển - tai game kim cuong[/b] hiện nay đã có mặt hầu hết trên tất cả các dòng điện thoại khác nhau, giờ đây bạn có thể tham gia vào bất kỳ khi nào với dế yêu của mình. Kim cương có tên gốc của trò chơi là Bejeweled, được du nhập về Việt Nam từ hãng Pop Cap Game, có thể nói đây cũng là 1 trong những Game đầu tiên được khán giả Việt Nam cực kỳ yêu thích, và dành cho nhiều tình cảm. sms valentine .Đến nay trò chơi vẫn thu hút được số lượng lớn người chơi tham gia của đủ mọi lứa tuổi, sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi.