Fring S60v5 -Video call on symbian - Chat Voice và hơn thế nữa !

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG CÓ KẾT NỐI WIFI, GPRS, 3G' bắt đầu bởi Còm., 20 Tháng tám 2010.

  1. Còm. Giả Vờ Hết

    Fring v4.04(10) S60v5 SymbianOS9.4 Signed

    [​IMG]

    Đây là phần mềm chat chit đỉnh nhất mà mình dùng. Cước phí thì chẳng đáng là bao. Nó có thể chat thông với các loại khác nhau. Ví dụ như với skype hay fring với nhau nó có thể vừa nhìn vừa nói vừa chat luôn. Các bạn đọc kỹ mô tả. Nó có thể gọi cho một số số điện thoại free hoặc giá rẻ. Nói chung đây là một phần mềm tuyệt vời của Symbian.

    Google translate:
    Tính năng video call được nhúng trong ứng dụng FRING cho phép các cuộc gọi thoại miễn phí cho người sử dụng khác FRING, Skype và bạn bè GTalk cũng như bạn bè trên đường dây điện thoại thường xuyên qua Skype-Out và hàng trăm các dịch vụ SIP phổ biến khác. Fring đã cung cấp một bộ toàn diện của giọng nói và nhắn tin tức thời lựa chọn thông qua một loạt các dịch vụ (Skype Google Talk, MSN / Live, ICQ, SIP, Yahoo, AIM, Twitter và Facebook). Skype gọi điện thoại video được xử lý như là một tùy chọn bổ sung thông tin liên lạc, có thể được lựa chọn khi bạn chọn gọi một số liên lạc FRING.

    Các tính năng:
    - Màn hình chính là danh sách liên lạc của tất cả các bạn bè fringstertm của bạn, Skype, MSN Messenger, ICQ, Google Talk, Twitter, AIM và Yahoo bạn bè,! Và những người từ danh sách liên lạc thường xuyên điện thoại của bạn.
    - Thực hiện cuộc gọi miễn phí cho tất cả bạn bè IM của bạn từ bất cứ nơi nào bạn đang có và tính di động đạt được là bao giờ hết. bạn bè của bạn Watch sống và theo kịp với đời sống xã hội của bạn trong khi di chuyển!
    - Tính năng chat của FRING có nghĩa là bạn có thể xem toàn bộ trò chuyện hội thoại trong thời gian thực trên thiết bị cầm tay của bạn và giảm thời gian trễ và chi phí cao tích lũy của SMS.
    - Gửi và nhận các đoạn video yêu thích của bạn, âm nhạc, trò chơi, nhạc chuông, tài liệu và nhiều hơn với các tính năng mới của FRING truyền tập tin.
    - Tự động đăng nhập vào các điểm nóng WiFi với Frings mới tính năng tự động chuyển vùng! Tiết kiệm rất nhiều thời gian và rắc rối như bạn không còn phải tìm kiếm các điểm truy cập, và tiết kiệm tiền bằng tự động bằng cách sử dụng miễn phí WiFi, thay vì kế hoạch dữ liệu 3G.
    - Và nhiều hơn nữa như Fringtones, gọi lịch sử, vv ...

    Changelog:
    - FringOut là một khả năng giao tiếp mới cung cấp cho người sử dụng FRING. FringOut cho phép bạn dễ dàng gọi cho bất kỳ điện thoại cố định hoặc điện thoại di động trên thế giới ở mức giá thấp, bắt đầu từ 1c/minute. Call Abbey ở Atlanta, Bob ở Berlin, Clara tại Campuchia hoặc David ở Dehli, cho 'gần như miễn phí.
    - Chắc chắn, tất cả các tính năng FRING khác vẫn sẵn cho miễn phí. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí (âm thanh và video) để người dùng khác FRING cũng như địa chỉ liên lạc IM khác.



    Mã:
    [URL="http://www.youtube.com/watch?v=GoUR2_IVZ2I&feature=player_embedded"][/URL][URL]http://www.mediafire.com/?a62tt4dx4psci4p[/URL]
    sitrum, huyhoa56 and nguyendiepbk27 like this.
  2. Khỉ Con

    Khỉ Con interista Staff Member

    Bài viết:
    10,532
    Được Like:
    11,479
    Fring v4.05.17 S60v5 SymbianOS9.4 Signed

    [​IMG]

    Changelog:


    ● Fixed some of the most annoying bugs.
    ● With the new fring, you’ll SEE improved video, hear better audio & get stability

  3. buicaophuc

    buicaophuc Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    minh chưa thấy tệp tin để tải về