Trong nỗ lực vì khách hàng, nhiều nhà cung cấp dịch vụ (ISP) đã và đang trong cuộc chạy đua khốc liệt trong việc nâng cấp mở rộng mạng lưới và đưa ra nhiều hình thức cước phù hợp. Viettel với thế mạnh là một ISP lớn cũng đã có nhiều chính sách phù hợp nhằm mang đến nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng thông qua nhiều gói cước giá cạnh tranh với tốc độ vượt trội. Với thế mạnh gói cước và hiệu quả về yếu tố chăm sóc khách hàng, dịch vụ FTTH của Viettel đang chuyển mình sang hướng chuyên nghiệp vì khách hàng. Từ tốc độ vượt trội Với dịch vụ FTTH, do được triển khai bằng cáp quang nên có chất lượng tốt hơn cáp đồng, vì thế giảm thiểu xung nhiễu và ảnh hưởng của thiên tai. Ngoài ra, khách hàng có thể cấp quyền cho phép các thành viên truy nhập vào hệ thống mạng LAN của tổ chức để khai thác dịch vụ một cách hiệu quả và an toàn. Nếu như trước đây, Viettel cung cấp dịch vụ FTTH với 6 gói cước với tốc độ tối đa chỉ 16Mbps thì nay với 3 gói cước mới, khách hàng ngoài việc có thể tiết kiệm chi phí mà còn được sử dụng tốc độ cải thiện gấp đôi. Cụ thể, với gói cước FTTH Start và FTTH Pub, ngoài tốc độ tối đa cam kết lên tới 32 Mbps/640 Kbps, gấp đôi so với gói cước Pub 16 thì tốc độ được tăng gấp đôi mà giá cước lại được giảm 20% so với giá cũ (2.000.000 đồng/tháng so với 2.500.000 đồng/tháng). Đây là gói cước mà Viettel nhắm đến khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao với chi phí thấp như các công ty vừa và nhỏ, các cửa hàng cafe internet và các khách sạn vừa và nhỏ. Trong khi đó, gói cước FTTH Pro lại thích hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng băng thông quốc tế cao, cần Internet như là công cụ kinh doanh chính. Gói cước này hiện cũng đã được Viettel nâng cấp lên tới tốc độ gấp nhiều lần so với gói cước cũ. Cụ thể, với tốc độ 50 Mbps/1536 Kbps so với gói cước Biz 28 thì tốc độ đã tăng 150% và cước đã giảm tới 40% trong khi giá cước chỉ 6.000.000 đồng/tháng. Khi so sánh với các giá cước của thị trường, giá cước của Viettel đã được giảm nhiều lên tới 220% và giá cước được giảm lên tới 25% với những gói cước cùng loại về tốc độ và chi phí. Việc quy hoạch lại gói cước từ 6 thành 3 cũng là một cam kết nỗ lực vì khách hàng của Viettel khi xác định đúng nhu cầu người dùng. Đến việc cung cấp chu đáo Xác định tất cả vì quyền lợi khách hàng, Viettel ngoài việc mang đến gói cước rẻ và hiệu quả về mặt kinh tế thì việc chăm sóc khách hàng cũng được song hành thực hiện với những ưu đãi về cước. Theo đó, khách hàng khi thanh toán trước 12 tháng được giảm 7% trên giá trị hợp đồng. Viettel cũng áp dụng việc tư vấn và miễn phí thiết bị đầu cuối với những khách hàng thân thiết. Khách hàng sử dụng dịch vụ cũng sẽ được giảm giá thiết bị đầu cuối và tư vấn thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và ân cần. Ngoài ra, việc hỗ trợ trực tiếp tại địa chỉ sử dụng dịch vụ của khách hàng cũng sẽ được Viettel áp dụng trong thời gian 03 giờ.
điều chỉnh của Viettel về băng thông FTTH ở đây các bác nhé: Bộ giá FTTH mới nè: Và giá trong thời gian KM nha: Bạn nghĩ sao khi không lựa chọn Viettel cho quán net và đường truyền công ty nhỉ
Viettel dạo này định thay đổi bô mặt ADSL định vươn lên hay sao ý nhỉ. ADSL cũng thay đổi mà FTTF cũng thay đổi. Sắp có cuộc cạnh tranh và người dùng lại hưởng lợi rùi.
ủng hộ các nhà mạng nếu luôn vì lợi ích khách hàng hihi. Tớ đang nghiên cứu để lắp cho cty 1 đường FTTH. Mà lắp thì Viettel có người đến tận nhà gọi số 62555888 đúng ko bạn