Galaxy A8/A8+ 2018 sẽ trang bị camera selfie kép, màn hình Infinity

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 11 Tháng mười hai 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Cứ đến dịp Giáng Sinh cũng như thời điểm chào đón Tết Nguyên Đán sắp tới, Samsung sẽ cho ra mắt dòng điện thoại “thời trang” Galaxy A kế thừa thiết kế sang trọng từ flagship Galaxy S năm đó. Khả năng vào đầu năm sau, Samsung cũng sẽ sớm ra mắt Galaxy A8 2018 cùng với A8+ 2018. Dựa vào những nguồn tin đồn trước đó, cả 2 dòng máy trên có tên gọi Galaxy A8/A8+ 2018 nhằm thay thế cho A5/A7 (2017) đã ra mắt vào đầu năm nay.

    [​IMG]
    Ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết - Ảnh: Galaxy S8 - Nguồn: BinhDa (Tuấn Hà)

    Dựa vào nguồn tin rò rỉ, Galaxy A8/A8+ 2018 trang bị camera trước kép nhưng vẫn chưa rõ số “chấm” và sẽ tích hợp công nghệ nào để hỗ trợ cho việc chụp ảnh selfie và wefie. Một số tín đồ công nghệ đã dự đoán rằng máy sẽ trang bị camera trước 13MP, không phải 16MP vốn đã được Samsung trang bị trên dòng Galaxy A 2017. Galaxy A8/A8+ 2018 cho khả năng chụp ảnh chân dung bằng camera selfie kép với hiệu ứng xóa phông mạnh hoặc yếu bằng thanh trượt ngang. Hy vọng, máy vẫn cho khả năng kháng nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68.

    [​IMG]

    Không giống như Galaxy J7 Plus, Samsung vẫn trang bị camera sau đơn cho Galaxy A8/A8+ 2018, cảm biến vân tay một chạm đặt ở cạnh bên, khả năng vẫn hỗ trợ NFC. Máy vẫn hỗ trợ Bixby nhưng không bố trí phím chuyên dụng nhằm để kích hoạt nhanh Trợ lý ảo như Galaxy S8. Tương tự flagship Galaxy S8, máy cũng sở hữu thiết kế màn hình cong tràn Infinity nhìn rất sang trọng, dải phím điều hướng ảo cũng có thể bố trí theo dạng “ảo” với nút Home luôn ở trạng bật.

    [​IMG]

    Nhiều khả năng, Galaxy A8/A8+ 2018 sử dụng cổng giao tiếp USB Type-C, tích hợp công nghệ sạc nhanh, cài sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat và hỗ trợ Samsung Pay giống như Note 8 ở thời điểm hiện tại. Quý độc giả cùng anh chị em diễn đàn lưu ý, Galaxy A8/A8+ 2018 có thể sẽ thay đổi chút ít về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng khi chính thức ra mắt.

    Tham khảo thêm:
    Video clip "Đánh giá nhanh Galaxy J7 Plus: camera kép, trải nghiệm tốt trong phân khúc tầm trung"

    Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: SamMobile