[Hành động-Đối kháng] Game 3D việt siêu khủng,bỏ lỡ sẽ tiếc

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi quan long88, 16 Tháng mười hai 2014.

  1. quan long88 Thành viên

    RAMBO tử chiến : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dev.superskycat&referrer=utm_source=vuongnq
    [​IMG]
    Nếu như bạn đã tham gia các cuộc chơi, đấu súng trên giả lập thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua cuộc đại chiến RamBo Combat.
    [​IMG]
    Lấy hình tượng nhân vật cực chuẩn là Mèo - Chuột (những con vật chiến đấu không có hồi kết) để tạo nên một trò chơi cực sáng tạo và ngộ nghĩnh.
    Không giống như những thể loại trò chơi bắn súng thông thường. Lối chơi ở Rambo Combat cũng khiến cho người chơi cuốn hút hơn bởi những nhân vật có khả năng tự nhận dạng địch và di chuyển khéo léo, những hiệu ứng âm thanh góp phần tạo nên một sự thành công cuốn hút cho người tham gia chơi.
    Hơn 40 bàn chơi được sắp xếp xen kẽ 10 bối cảnh và kho vũ phí được nâng cấp tối ưu tương thích với từng nhiệm vụ được đặt ra trong trò chơi.
    Các thành tựu, những giải thưởng hấp dẫn khuyến khích cho người chơi cần đạt được khi tham gia.
    [​IMG]
    Công nghệ hình ảnh Unity 3D chân thực, với độ sắc nét cao. Giảm thiểu tối đa dung lượng để tích hợp với các dòng máy cơ bản.
    Với những góc hành động khác nhau, xây dựng nhiều bối cảnh người chơi sẽ có nhiều trải nghiệm và cảm xúc mới mẻ khi tham gia một trò chơi bắn súng.
    Phiên bản chơi hoàn toàn miễn phí, nhưng để có thêm những vũ khí mạnh mẽ hay nâng cấp nhân vật bạn có thể bỏ các khoản chi phí cực nhỏ để nâng cấp hoặc đơn giản hơn là bạn phải "cày" để có được những vũ khí tối ưu nhất cho các cuộc chiến tiếp theo.
    [​IMG]