Thảo luận Game Ải Tam Quốc ra mắt phiên bản tester

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangnt138, 7 Tháng sáu 2014.

  1. hoangnt138 Thành viên

    Ải Tam Quốc là một game với tựa đề Tam Quốc và nội dung nằm trong bộ truyện Tam Quốc Chí lừng danh khắp Trung Quốc mà không ai chơi game đều không nhận ra, game Ải Tam Quốc được đưa về Việt Nam với 2 nền tảng cho Android và iOS. Và dự kiến được phát hành vào giữa tháng 6.

    Hiện nay game được mecorp đưa ra phiên bản tester cho những ai mong muốn chơi thử nghiệm. Tại trang tester hiện chưa công bố nhiều về các hình ảnh nhân vật trong game Ải Tam Quốc và những hình ảnh này vẫn nằm trong bí mật. Khiến cho các game thủ không khỏi tò mò khi chờ đợi game. Bên cạnh những ưu đãi khi chơi thử nghiệm người chơi còn có thể nhận giftcode của game và xem trailer game được phát hành.

    Được biết, Game Ải Tam Quốc có tên là Khẩu Đại Tam Chí, ra mắt tháng 12/2013 tại Trung Quốc, do công ty DouDouYou sản xuất SoGou vận hành. Game đạt kỷ lục 06 triệu lượt đăng nhập trong tháng đầu tiên ra mắt, chạy mượt trên hai nền tảng Android và iOS. Hiện tại, tại thị trường Hàn Quốc, trò chơi này vẫn thịnh hành.

    [​IMG]
    Ải Tam Quốc một lần nữa tái hiện lại những sự kiện và chiến dịch nổi tiếng trong lịch sử, người chơi sẽ nổi lên như một chư hầu hợp lực chống lại Đổng Trác hay chỉ là một người lính bình thường trong tam quốc. Game thủ sẽ hóa thân và trải nghiệm những cung bậc thăng trầm trong lịch sử. Game Ải Tam Quốc dự kiến ra mắt vào giữa tháng 06/2014.

    Bối cảnh Ải Tam Quốc gắn liền giai đoạn cuối đời Đông Hán, hoạn quan lũng đoạn, giặc Khăn Vàng khởi nghĩa khắp nơi do Trương Giác - một người đã học được nhiều ma thuật và bùa phép chữa bệnh cầm đầu, khiến dân chúng lầm thang. Hào kiệt anh hùng khắp thiên hạ cùng nhau tụ họp giúp vua dẹp loạn, tiêu biểu nổi lên có Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Kiên, Đổng Trác, Viên Thiệu, Lưu Biểu …