[Hành động-Đối kháng] Game Android bắn súng Contract Killer 2 cực hấp dẫn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi o0yugj0o, 4 Tháng mười một 2013.

  1. o0yugj0o Thành viên

    Bạn là người yêu thích thể loại game nhập vai bắn súng và từng say mê các trò chơi như Counter Strike, Half-life, Đột Kích,.. thì không thể nào bỏ qua game Andorid bắn súng miễn phí cho PC, mobile như Contract Killer 2 hay Fronline Commando đang gây nên cơn sốt cho làng thiện xạ này.

    [​IMG]

    Tải game Android bắn súng Contract Killer 2 miễn phí cho PC và mobile hot nhất 2013

    Contract Killer 2 thuộc thể loại game Android bắn súng bom tấn với nền tảng đồ hoạ cũng như gameplay sống động, đẹp mắt. Trong game, người chơi nhập vai là nhân vật Jack Griffin, một tay giết thuê nổi tiếng. Để có thể tồn tại, người chơi phải vận dụng được khả năng di chuyển linh hoạt cùng kỹ năng bắn súng chính xác, nhanh chóng.

    Các nhiệm vụ trong game Android bắn súng này khác biệt với các game cùng thể loại khác từ việc người chơi phải "chăm sóc" đặc biệt một người nào đó cho tới việc đi gỡ bom, nhưng khi bắt tay vào thực hiện,... người chơi sẽ đối mặt với nhiều kẻ thù hơn cùng độ khó khi tiêu diệt chúng cũng tăng theo.

    [​IMG]

    Tải về: Game Android Bắn Súng Contract Killer 2

    HTML:
    http://appstore.vn/android/details?id=com.glu.contractkiller2

    Mỗi khi lên level, người chơi sẽ nhận được điểm Glue và sử dụng chúng để mua một vài vật phẩm quý, hiếm có. Bạn cũng có thể mua điểm Glue bằng tiền thật. Một số vật phẩm có giá rất đắt và nếu chỉ hoàn thành nhiệm vụ và kiếm Glue trong khi chơi thì rất khó để sở hữu chúng. Tuy nhiên, những vật phẩm đó lại không thể mang lại khả năng qua bàn dễ dàng, vậy nên bạn không phải quan tâm nhiều tới chúng.

    Một số điểm cần chú ý:
    - Thẻ hội viên sát thủ: Hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt để nhận được danh hiệu, phù hiệu và các phần thưởng lớn.
    - Hàng loạt các mục tiêu: Tiêu diệt những mục tiêu cao cấp, tiêu diệt tất cả kẻ thù hoạt động trên đường phố, tồn tại sau các cuộc phục kích bất ngờ, tránh các quả bom tiềm ẩn và tiêu diệt những đường dây kẻ thù lớn.
    - Hợp đồng bắn tỉa đầu tiên: Sử dụng ống ngắm và định vị để thực hiện vụ ám sát từ xa.

    Game Android bắn súng Contract Killer 2 miễn phí cho người chơi thỏa mái trải nghiệm các pha đấu súng trên cả PC và mobile. Tuy nhiên, bạn có thể trả phí để sở hữu thêm một số món hàng đặc biệt.

    Bạn có thể xem Trailer về game Android bắn súng miễn phí cho PC, mobile Contract Killer 2

    HTML:
    http://youtu.be/SbA2vWVcDik
    Game Android bắn súng Contract Killer 2 cực hấp dẫn
    Thế Giới Giải Trí Mobi

    Tìm bài với từ khóa:

    • game android bắn súng
    • game android ban sung
    • game ban sung android
    • game ban sung
    • game android ban sung mien phi
    • game android mien phi
    • game android cho pc