Game APK - Fatal Fight Android Miễn Phí

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 22 Tháng ba 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Các Fatal Fight Anh đã bị xé bởi cuộc đụng độ của các bộ tộc đại diện cho nhiều trường khác nhau của võ thuật. Hàng trăm năm trước đây, người đứng đầu của White Lotus Clan cho cuộc sống riêng của mình để ngăn chặn máu đổ và mang lại hòa bình cho vương quốc.
    [​IMG]
    tai game ngoc rong online Nhưng bây giờ kung fu master Kai, những người đến từ trên núi xuống sau một thiền lâu, thấy ngôi làng của mình bị phá hủy bởi các ninja từ các Clan of Shadows, và gia đình và bạn bè của mình - giết.
    Là người sống sót duy nhất của White Lotus Clan, Kai quay sang vị thần cổ đại với một lời cầu nguyện cho sự trả thù.
    Fatal Fight
    Kung fu của mình là đầy sức mạnh ma thuật, nhưng những gì sẽ là giá của sự can thiệp thần thánh này? Chú ý: Trò chơi này được phát triển bởi Toghrul Samad và nhóm của ông.
    Ưu điểm của trò chơi này trong hành động cạnh tranh và chiến đấu, là nó có chơi trò chơi cực kỳ đơn giản và addicting - tai game lang xi tin chạm nhẹ phải hoặc sang trái.Hãy tải game và truy cập vào Wap Android để tải nhiều thể loại game hơn nhá bạn ,,,
    [​IMG]
    Với 1 độc đáo: 1 hệ thống phản ứng của người chơi Fight
    Fatal Fight sẽ cảm nhận được thông tin phản hồi ngay lập tức của mỗi vòi. Fatal Fight được thiết kế chủ yếu cho trẻ em trai, nhưng cô gái có thể yêu thích trò chơi này quá, vì vậy chỉ cần cài đặt, không có vấn đề bạn là một chàng trai hay cô gái.
    Fatal Fight
    Trò chơi của chúng tôi là miễn phí để tải về và chơi, tuy nhiên một số các trò chơi cũng có thể được mua bằng tiền thật. Ngoài ra, theo các Điều khoản Dịch vụ và Chính sách bảo mật, bạn phải ít nhất 16 tuổi để chơi hoặc tải Fatal Fight.Bởi vì trò chơi cực kỳ gây nghiện và có chứa những cảnh đẫm máu.Vẫn còn rất nhiều Game Nhập Vai Android khác tại chuyên mục Game nhá bạn
    Fatal Fight
    Các tính năng Fatal Fight : tai game anh hung chien hon
    - 1 Hero
    - 5 vị trí ban đầu
    - 10 kỹ năng độc đáo
    - 50 cấp độ với tới! - Innovative 1: 1 phản ứng cơ học trò chơi-chơi .
    - Và hàng ngàn kẻ thù với một phong cách khác nhau kung fu - chế độ Survival (Sắp có)
    - Chế độ Multiplayer (Vote trong ý kiến làm bạn cần chế độ multiplayer?)