Game bắn súng Cương Thiết Tử Thần

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 22 Tháng tư 2015.

  1. anhthaitn Thành viên

    Cách đây không lâu, Game4V có đăng tải thông tin tựa game bắn súng Cương Thiết Tử Thần đang được nhiều nhà phát hành đàm phán mua về nước. Mới đây, theo tìm hiểu riêng, tựa game này đã chính thức về đến Việt Nam, đơn vị nắm trong tay tựa game này nhiều khả năng chính là Soha Game.
    Tai gunny mobi Cương Thiết Tử Thần là một gMO thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho máy di động, game do công ty Ti Knight phát triển và ra mắt tại thị trường Trung Quốc cách đây không lâu.
    [​IMG]
    Mặc dù là một game bắn súng trên di động, game có cách chơi cũng như các tính năng không thua kém gì các sản phẩm trên PC. Hệ thống vũ khí, khí tài trong game khá đa dạng. Game cung cấp từ các loại súng lục, ak, tiểu liên, súng ngắm cho đến các loại giáp chống đạn, mũ chống đạn… Vì chơi trên nền tảng di động nên game có cả 2 chế độ PvP và PvE. Ngoài tính năng chơi online, người chơi cũng có thể kết nối với nhau qua Wifi để đấu súng trực tiếp với nhau mà không cần kết nối internet.
    tai tubemate android Game sử dụng nền engine Ti do chính hãng tạo ra, đem lại đồ họa sâu với hình ảnh chân thực sống động và mượt mà, tuy nhiên game không quá nặng để làm nóng điện thoại, những màn đầu súng rất chân thật, đầy máu lửa. Theo đánh giá của các game thủ tại Trung Quốc, game được ví như Cross Fire phiên bản mobile.
    [​IMG]
    Cương Thiết Tử Thần sẽ hỗ trợ tốt cho cả hai hệ máy iOS và android, game sẽ ra mắt trong thời gian tới. Các thông tin chi tiết hơn sẽ được chúng tôi đăng tải trong các bài viết sau.
    chi tiết : http://www.gunnymobivn.com