Game bắn súng giết quân địch hấp dẫn nhất

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhsaoktv, 13 Tháng sáu 2015.

  1. anhsaoktv Thành viên

    Bắn Súng Game 3D được đồ họa 3D cực bắt mắt, sống động, chân thực hơn bao giờ hết. Bạn sẽ thỏa sức tham gia những màn đọ súng tay đôi, hoặc với cả một lực lượng quân hùng hậu. Tha hồ chọn cho mình những vũ khí hiện đại nhất, bắn tỉa từ xa, các khẩu súng ngắn,…

    [​IMG]





    Game được đồ họa 3D khiến cho thế giới ảo của bạn trở nên sống động và chân thực như ngoài đời. Càng tiêu diệt được nhiều kẻ thù bạn sẽ càng được tăng điểm, tiền thưởng cũng như sức mạnh. Bạn có thể trải qua nhiều cấp độ và tăng độ khó của cấp độ lên. Vũ khí và thiết bị của bạn cũng sẽ được trang bị nhiều hơn sau mỗi cấp độ bạn đạt được.

    [​IMG]



    Đặc điểm của Game Bắn Súng 3D: – Đồ họa 3D khiến cho thế giới ảo trong game không còn xa lạ mà trở nên gần gũi, chân thực sống động với người chơi hơn. – Âm thanh mượt mà và sống động khiến những màn đọ súng của bạn sẽ càng hùng dũng và hoành tráng hơn. – Có thể chia sẻ ngay trên Facebook, Twitter,..cho bạn bè, người thân. – Game được hỗ trợ cho các dòng điện thoại Android, hoàn toàn miễn phí. – Game offline giúp bạn thỏa sức chơi bời mà không lo ngại về kết nối Internet. – Có bảng xếp hạng để bạn đọ sức cùng bạn bè đồng môn của mình. – Dễ dàng cài đặt và tháo gỡ trên điện thoại. – Dung lượng game khá thấp, không tốn nhiều bộ nhớ máy.