Game bắn súng thú vị và hấp dẫn nhất

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhsaoktv, 18 Tháng năm 2015.

  1. anhsaoktv Thành viên

    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]+Tải game bắn súng Chống Khủng Bố (Counte Strike) là loại Game Bắn Súng chiến thuật hấp dẫn và lôi cuốn là một trong những phiên bản đầu tiên mới nhất và thu hút nhất ở chế độ 3d của loại hình game hành động. Nếu bạn đã từng chơi Half life thì đây sẽ là game bạn thích thú không kém với những hình ảnh đẹp và các màn thử thách mà game mang lại cho bạn.[/BCOLOR]
    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]+ Bạn có phải là tín đồ của game bắn súng hay không? Hãy trải nghiệm tựa đề game bắn súng 3d online hay nhất được chúng tôi cập nhật trên Tải Game Bắn Súng và cũng thử sức với các màn chơi game bắn súng nhập vai này mang lại.
    +Các phiên bản game bắn súng đã có rất nhiều và đa dạng với game bắn súng online hay game bắn súng offline hỗ trợ chơi cả trên điện thoại và máy tính, lượng người chơi và yêu thích thể loại game này là khá đông và thường tải game bắn súng 3d offline miễn phí về máy của mình để được trải nghiệm. Đến với Tải Game Bắn Súng bạn có cơ hội trải nghiệm những game bắn súng online hay nhất và hoàn toàn miễn phí đem lại cảm giác sung mãn với những màn chơi thể hiện sự đẳng cấp của game thủ, đem lại phút giây giải trí thăng hoa và bổ ích.
    [/BCOLOR]
    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)][/BCOLOR]
    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)] [/BCOLOR]
    [​IMG]

    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)][/BCOLOR]
    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]
    +Đến với game Chống Khủng Bố (Counte Strike) bạn sẽ có các chế độ Dễ, Thường và Khó.
    + Nếu bạn đã là game thủ cứng tay rồi thì còn e ngại gì mà không chơi màn khó mà hệ thống mang lại.
    [/BCOLOR]
    [​IMG]

    [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]
    + Bạn sẽ phải vượt qua thử thách của game và bạn sẽ được số điểm xứng đáng với khả năng bắn súng của mình. Hãy cẩn thận với những kẻ địch xuất hiện ở khắp nơi mà bạn không thể lường trước. Càng chơi vào sâu các màn chơi càng trở nên khó và không thể lường trước được sự xuất hiện bất ngờ của những kẻ địch đang muốn chỉ một phát súng cướp đi mạng sống của bạn. Hãy chiến đấu thật tốt và chắc tay súng và tiêu diệt được thật nhiều kẻ địch bạn nhé.
    + Còn chần chừ gì nữa mà bạn không bắt đầu luôn và tự trải nghiệm những cảm giác mà game mang lại cho bạn. Và nhớ là thường xuyên nhấn phím R để thay đạn. Chúc bạn chiến thắng với số điểm cao. Khá là khó khăn cho bạn đấy ! Bạn hãy chơi game không quá 60 phút mỗi ngày để giữ an toàn cho mắt và sức khỏe của bạn nhé.
    [/BCOLOR]