[Mô phỏng-Chiến thuật] Game công thành xưng đế đỉnh cao cho điện thoại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi dangnamlpt1, 26 Tháng mười 2014.

  1. dangnamlpt1 Thành viên

    Xưng bá võ lâm hiệu triệu quần hùng ai ai cũng thích phải không nào, đứng trên vạn người kẻ hầu người hạ vinh quang tột đỉnh là một mơ ước của mọi người. Hãy đến với game cong thanh xung de phiên bản dành cho điện thoại bạn sẽ thực hiện được ước mơ đó, sẽ được đứng trên hàng nghìn người khác mỗi ngày sẽ có người cống nạp châu báu hay tiền bạc. Bạn có muốn xưng bá võ lâm không, muốn đứng trên hàng nghìn người không nào tham gia game và chiến thôi nào.

    [​IMG]
    Game công thành xưng đế miễn phi cho điện thoại​

    Công thành xưng đế một game chiến thuật online cực hay dựa trên bối cảnh thật của thời kỳ tam quốc, với hơn 300 thành trì các loại mở rộng ra một toàn cảnh quốc chiến khốc liệt. Game cong thanh xung de thuộc thể loại game trí tuệ hấp dẫn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn, game yêu cầu người chơi vượt qua các khó khăn để xây dựng cho mình một thành lũy riêng để chống lại các cuộc tấn công khốc liệt từ phía kẻ thủ. Chơi game bạn sẽ gặp lại các anh hùng nổi tiếng như Tào Tháo, Lưu Bị, Chu Du, Triệu Tử Long hay Gia Cát Lượng…. Thật thú vị phải không???

    [​IMG]
    Tải game công thành xưng đế​

    Quá nhiều điều tuyệt vời xoay quanh một tựa game nổi tiếng mà bạn sẽ được tham gia chinh phục những thử thách khó khăn và tiến đến xưng bá toàn cõi võ lâm, còn chần chừ gì nữa tai game cong thanh xung de về cho dien thoai của bạn thôi nào game hoàn toàn mien phi đó nha.
    Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!!!!