Xin giúp Game contra huyền thoại đã xuất hiện trên smartphone

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi chievaidai, 28 Tháng mười 2014.

  1. chievaidai Thành viên

    Contra là 1 trò chơi được rất nhiều bạn trẻ ưa thích từ thời điện từ thô sơ, game đã là một niềm đam mê trong tuổi thơ của không ít bạn trẻ bây giờ trên toàn thế giới.

    Hiện nay mọi người đã có thể tai contra cho dien thoai cùng nhau trải nghiệm game kinh điển 1 thời, bất cứ lúc nào trên dế yêu.

    Các [đặc điểmtính năng của game contra phiên bản dành cho điện thoại

    Phần lớn về cách bài trí, hình ảnh, âm nhạc và 2 dũng sỹ đều không có gì thay đổi so với những vesion trước đó mà bạn vẫn thường chơi trên đầu đĩa.

    Hai chiến sỹ được giao nhiệm vụ tới khu vực rừng rậm amazon để phá hủy cứ điểm của đội quân sao hỏa đã đổ bộ với mục đích muốn thôn tính trái đất xinh đẹp của loài người.

    Download game contra về điện thoại di động người chơi có thể hiểu rõ hơn về dòng game này khi giao thức được việt hóa hoàn toàn, bạn dễ dàng chọn lựa, điều khiển những chiến dịch, nắm bắt hơn về những nhiệm vụ phải hoàn thành hay các chức năng trong game.

    Thay các hình ảnh thô sơ, chất lượng thấp của phiên bản trước contra hiện nay mang trên mình công nghệ đồ họa 3D rõ nét


    Phiên bản contra trên điện thoại vẫn tồn tại bảy tầng để các bạn phá đảo. Để phá đảo người chơi phải có được một kỹ năng tốt, và tích lũy những viên kim cương của mình nhằm nâng cấp, trang bị thêm vũ khí, mua thêm lượt chơi

    Nguồn: http://gameboich.com/game-ban-sung/choi-game-contra-tren-dien-thoai.html