game contra mobile , contra 4 huyền thoại hay cho android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi wapthai, 21 Tháng mười 2014.

  1. wapthai Thành viên

    [​IMG]
    Chắc bạn còn nhớ một còn chơi điện tử đầu băng không nhỉ , nó là game thủa nhỏ mình cho rằng là hay nhất , nó tổng hợp những game vui nhộn hay đối kháng , trí tuệ . Nhưng game mình còn ấn tượng nhất vẫn chính là game contra huyền thoại . Nhưng bây giờ thì kiếm đâu ra đầu băng để chơi nhỉ , không sao bạn chỉ tải trò chơi này về điện thoại là có thể oke là chơi ngay thui .
    game contra 4 là bản cải tiến sau này của game contra 3 java di động, hình ảnh lối chơi game và nhiều điều nữa đã được cải tiến trong game contra 4 .Game contra 4 không khác gì trong đầu điện tử băng mà bạn vẫn chơi, nhưng vì không có tay cầm nên bạn chỉ được chơi một mình mà không có sự hỗ trợ của đồng đội. Các loại vũ khí trong game cũng rất đa dạng và phong phú như đạn bắn nhanh , đạn đầu to , đan chùm , đạn xoáy ,...
    Hưỡng dẫn cách chơi trò chơi rất đơn giản,bạn chỉ cần di chuyển và đạn sẽ tự bay liên tục.Chỉ cần ẫn cá nút trên bàn phím là có thể chơi ổn được rồi : 2, 4, 6, 8, 5 phím tương ứng nhảy qua lại để ngồi, làm thế nào để chơi nó đúng.
    tải game contra 4 trò chơi cho điện thoại của bạn để cứu thế giới.
    download contra 4 miễn phí về nào .