Game dũng sĩ PacMan Cho java, android, iphone

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhthaitn, 4 Tháng mười một 2014.

  1. anhthaitn Thành viên

    Game dũng sĩ PacMan : 1 game chơi cực hay cho điện thoại di động, Game pacman với lối chơi kinh điển của game cách chơi đơn giản mà vô cùng hấp dẫn. Tải game pacman miễn phí cho điện thoại java, android và iOS, game chơi offline cho Mobile.

    [​IMG]

    Tải game dũng sĩ PacMan miễn phí cho điện thoại di động
    Game pacman - 1 game cực nổi tiếng cho các bạn trẻ 8x và 9x đời đầu nay đã có bản Game PacMan cho mobile để các bạn tha hồ thỏa thích chơi pac-Man mọi lúc mọi nơi không cần mạng mủng gì hết.

    Hướng dẫn chơi Pac-Man trên mobile :
    game dung si pacman Các bạn sẽ điều khiển Pac-Man trong một mê cung rất loằng ngoằng mà lại rất dễ nhìn cho nhưng pacman pro và các game thủ sẽ cần ăn các chấm pac (pac-dots) ăn hết các chấm PAC đó bạn sẽ qua của PAC_MAN.
    Trong game pacman cũng se có nhiều cạm bẫy và co các đối thủ là Blinky, Pinky, Inky and Clyde đi tự do random trong mê cung và tìm bắt Pac-Man. Nếu bạn để bị bắt, Pac-Man sẽ bị mất mạng và mất nhiều sẽ game over :d.
    Và còn nhiều tính năng thú vị khác nữa của game PacMan đang chờ bạn khám phá đó, một game rất thú vị và giải trí nhẹ nhàng cho bạn . Army3 Hãy thể hiện sự bá đạo của bạn trong game pac man này bằng 1 lối chơi thông minh và ko chết mạng nào nhé ! :v
    [​IMG]
    Tải Game Pac-Man Mobile -1 Game Offline Cực Hay Cho Di Động Nào, hãy nhanh tay cùng tham gia vào game PacMan mobile cực thú vị này ngay và luôn trên dế yêu của bạn !