[Hành động-Đối kháng] Game Fronline Commando Android bắn súng cực hot 2013

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi o0yugj0o, 30 Tháng mười 2013.

  1. o0yugj0o Thành viên

    Một trong các trò chơi nhập vai thuộc dạng game bắn súng cho Android miễn phí đang gây nên con sốt cho cộng đồng game thủ với cách chơi lôi cuốn, tình tiết hấp dẫn và nghẹt thở cho các thiết bị Android từ smartphone, tablet hay cả trên PC nhờ phần mềm giả lập nhé.


    Game Fronline Commando Android bắn súng được phát hành bởi từ GLU Games như các game Contact Killer Zombies hay Contact Killer … Đến với game Android bắn súng này bạn sẽ vào vai một người lính sống sót sau cuộc tấn công của quân phiến loạn, anh mắc kẹt giữa vòng vây quân địch, nhiệm vụ của người chơi là phải sử dụng mọi kĩ năng của một người lính đặc nhiệm chiến đấu với quân địch.

    [​IMG]

    Tải về: Game Android bắn súng Fronline Commando
    HTML:
    http://appstore.vn/android/details?id=com.glu.modwarsniper
    Game bắn súng Android Fronline Commando được bố trí cảnh chơi khá hấp dẫn khi mà đồ họa của game được tăng lên cực cao với những hình ảnh 3d cùng hiệu ứng khá bắt mắt. Đạn dược được bố trí trong các màn chơi là không giới hạn và khi hết đạn người chơi phải di chuyển nhân vật về phía hòm đạn để lấy thêm. Đặc biệt nếu bạn có nhiều Glu Coin thì có thể mở khóa được khẩu súng máy có khả năng tự tìm mục tiêu để diệt. Ngoài ra còn có hệ thống áo giáp, bình máu và vật phẩm đặc biệt gọi cứu trợ từ máy bay chiến đấu.


    Có những màn chơi bố trí cả con tin như dân thường hoặc nhà báo, phóng viên, nếu bạn bắn nhầm thì lập tức nhiệm vụ sẽ thất bại.

    Các bạn có thể xem Trailer về game theo đường dẫn nhé ^^

    HTML:
    http://youtu.be/apDMiusxWF8
    Về đồ họa game ko có gì đáng phàn nàn game thiết kế game màu sáng với các hiệu ứng cháy nổ khá là bắt mắt, âm thanh trong game tốt giúp người chơi trải qua cảm giác như đang trong một cuộc chiến thực sự với nhạc nền nhanh dồn dập kéo theo cảm xúc người chơi thấy sự nguy hiểm lúc nào cũng cận kề. Với một game dung lượng ~100Mb như vậy theo mình là khá tốt về mặt đồ họa lẫn âm thanh.

    Game Android bắn súng - Frontline Commando là 1 tựa game hành động không thể bỏ qua cho những game thủ ưa thích phiêu lưu mạo hiểm. Thế bạn còn chờ gì nữa mà không tải ngay game này về máy để cùng chơi và cảm nhận ngay hôm nay.

    Game Fronline Commando Android bắn súng cực hot 2013
    Thế Giới Giải Trí Mobi

    Tìm bài viết với từ khóa:

    • game android bắn súng
    • game android ban sung
    • game ban sung android
    • game ban sung
    • choi game android ban sung mien phi