Game hack khu vườn trên mây java android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangvchung, 22 Tháng hai 2015.

  1. hoangvchung Thành viên

    Chức năng chính:
    - Auto tự động kết bạn kvtm theo yêu cầu giống như ninja school hack và cấp độ tùy chọn: bạn có thể chọn leve những hàng xóm mà bạn muốn kết bạn ví dụ chỉ kết bạn với những bạn > leve 300...
    - Tự động xóa bạn không chơi kvtm
    - Tự động trồng cây, bắt sâu, thu hoạch, chăm gà, xây lâu đài...
    Bên cạnh các chức năng cơ bản kz-auto hack có chứ năng víp vượt trội mà không loại auto nào hiện nay có, chính điều này đã tạo sự khác biệt về đẳng cấp cho các bạn sử dụng:
    Giao diện bản seve hack V.92
    (các bạn copy đường link tải dán vào wed)
    - Một Số máy có thể bị lỗi fone chữ nhưng không ảnh hưởng gì nhé các bạn. Khi bản hack khu vườn trên mây android được kích hoạt sẽ hiện về trạng thái bình thường.
    Chào tất cả các bạn menber yêu khu vườn trên mây hack thân mến, sau phiên bản
    seve hack khu vườn trên mây V.90 và V.91 đang được các bạn ủng hộ ngoài sự mong đợi của tem hack, hôm nay chúng tôi tiếp tục ra mắt phiên bản seve hack V.92 siêu VIP upday Iven lễ hội thi tài kết duyên 1/2015 dành cho toàn thể cư dân yêu khu vườn trên mây 2015, với phiên bản này đã khắc phụ 100% các lỗi liên quan đến thời gian hack và hiện tượng lag khi hack, là sự hộ tụ tinh hoa cua các loại auto víp nhất hiện nay như:
    GD-auto, hz-auto, ct-auto, Vap-auto, cheats7.7, boss hack 8.7. boss hack9.0 với phiên bản siêu víp hy vọng xẽ tiếp tục nhân được sự ủng hộ của tất cả các bạn dành cho tem hack