Game Hay Điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge 64GB

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hancogiao, 7 Tháng sáu 2015.

  1. hancogiao Thành viên

    Tại sự kiện MWC 2015 bên cạnh việc giới thiệu Samsung Galaxy S6 thì Samsung còn giới thiệu thêm một sản phẩm vô cùng lạ mắt, đó chính là Samsung Galaxy S6 Edge, chiếc điện thoại đầu tiên có 2 mép màn hình được bo cong trên thế giới, cho cái nhìn cực kì ấn tượng, cá tính, thời thượng nhưng không kém phần sang trọng.
    Samsung Galaxy S6 Edge
    Samsung Galaxy S6 Edge
    Thiết kế độc đáo
    Galaxy S6 EDGE có thiết kế độc đáo kết hợp giữa màn hình cong với chất liệu kim loại vô cùng sang trọng đồng thời Samsung sử dụng kính cường lực mới nhất Gorilla Glass 4 bao bọc hai mặt trước sau của máy nhằm bảo vệ tốt hơn cho sản phẩm của mình. Vì sử dụng vật liệu cao cấp nên Samsung Galaxy S6 Edge khá nhẹ chỉ khoảng 132g.
    Samsung Galaxy S6 Edge
    [​IMG]
    Mặt trước Samsung S6 Edge
    Mặt trước của S6 Edge vẫn giữ nét truyền thống cô gái xinh nhất việt nam của cân đối giữa phần trên và dưới bao gồm Logo, Camera, Màn hình, Nút Home tích hợp cảm biến vân tay và 2 phím ảo Recent App và Back. Phần kính mặt trước được uốn cong tạo "độ nổi" cho màn hình.
    Samsung Galaxy S6 Edge
    Mặt sau bao gồm Camera, Cảm biến đo nhịp tim, và đèn Flash. S6 Edge sử dụng kính cho phần mặt sau máy.
    Màn hình Super Amoled
    Màn hình S6 Edge sử dụng công nghệ super AMOLED rộng 5,1” độ phân giải 1440 x 2560, cao hơn so với mức Full-HD ngang bằng với Note 4. Với việc sử dụng công nghệ Amoled mới tiết kiệm năng lượng hơn Samsung hi vọng sẽ mang lại thời gian trải nghiệm lâu hơn cho sản phẩm của mình.
    Với việc sử dụng màn hình vát cong hai bên, người dùng như có cảm giác hình ảnh như đang nổi lên trên bề mặt của máy, tạo cảm giác ảo gây thích thú và độc đáo.
    Samsung Galaxy S6 Edge

    Thiết bị cho độ phản chiếu tốt khi ở ngoài trời nắng
    Cấu hình khủng hỗ trợ tốt nhất
    S6 Edge được cài đặt hệ điều hành Android 5.0 Lolipop mới nhất được cho là tối ưu hơn cho những thiết bị sử dụng CPU 64 bit. Bên cạnh đó S6 sử dụng bộ xử lý Samsung Exynos 7420 64-bit với 8 nhân (4 x 1.5GHz Cortex-A53 & 4 x 2.1 GHz Cortex-A57). RAM 3GB đặc biệt để tăng tốc độ và giảm lượng điện tiêu thụ. Với cấu hình khủng như trên, chắc chắn S6 Edge có thể chiến mượt mà mọi game, hay bất cứ ứng dụng nặng nào mà không xỷ ra tình trạng bị giật hay lag.
    Samsung Galaxy S6 Edge

    Camera ấn tượng cho khung hình tuyệt đẹp.
    Có lẽ điểm trừ duy nhất trên camera của Galaxy S6 Edge đó chính là phần lồi ra, không bằng phẳng với mặt sau. Thế nhưng người dùng sẽ dễ dàng bỏ qua điểm trừ đó khi máy hỗ trợ chụp hình với độ phân giải 16 Mpx đi kèm công nghệ cảm biến ISOCELL thế hệ thứ 3, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học IOS, lấy nét tự động theo pha, đặc biệt quay phim 4k, chất lượng hình ảnh mà camera mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.